มิว ศุภศิษฏ์ สายซัพพอร์ตที่แท้ทรู ใน “รัก/ร้าย” แสนดีจนใจเจ็บ แฟนละครเทใจรัก


ให้คะแนน


แชร์

บรรเทาทุกข์ บำรุงสุข สมชื่อตัวละคร “บรรเทา” ในละครดราม่าฟอร์มใหญ่ “รัก/ร้าย” ทาง ช่องวัน31 ที่แท้ทรู สำหรับ พระเอกหนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เรียกว่า ออร่าความแสนดี เปล่งประกายตั้งแต่อีพีแรก จนถึง อีพี8

ล่าสุด หนุ่มมิวก็ยังคงเส้นคงวา ความเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟ ได้แบบหน้าชื่นอกตรม เพราะไม่ว่า นางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ในบท “เวนิการ์” จะเซโรงัง ชีวิตคู่พังไม่เป็นท่าขนาดไหน มิวก็พร้อมอกผาย ไหล่ผึ่ง ซัพพอร์ตตลอดเวลา ทำเอาชาวเน็ตทั้งหลายถึงกับรัวอีโมจิหลั่งน้ำตามาชุดใหญ่ ในความแสนดี100% ที่ไม่กล้าก้าวข้ามเฟรนด์โซน จนเสียเพื่อนที่แอบรักมานานอย่าง ใหม่ ให้กับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์” (ธีรกิจ) ไป

ความอบอุ่น จนใจเจ็บของมิวครั้งนี้ บอกเลยว่า…ฟาดหัวใจแฟนละครไปเต็มๆ ยิ่งบวกกับ การปล่อยเพลงละคร “บรรเทา” ออกมา ซึ่งได้ หนุ่มมิวเป็นคนร้องเอง ยิ่งขยี้ฟีลลิ่งได้ถึงอารมณ์ จนแฟนละครแห่ปาใจรัวๆ กดไลค์ให้ในความเพราะ เรียกว่า ภาพละครส่ง…อารมณ์เพลงสื่อ ขนาดนี้ ไม่ให้อินยังไงไหว

สัปดาห์หน้า สาวใหม่เตรียมรับบทสาวนักสืบ ในร่าง นาตาชา โรมานอฟ แล้วหนึ่ง เพราะหนุ่มเจษ ความลับเยอะเหลือเกิน มาร่วมคุ้ย แคะ แกะ เกา ไปพร้อมกับสาวใหม่ ในละคร “รัก/ร้าย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2678738
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2678738