เอ๋ มิรา รำบวงสรวงพญานาค ด้วยพลังศรัทธา หลังจากยอดขายปัง


ให้คะแนน


แชร์

เอ๋ มิรา รำบวงสรวงพญานาค ด้วยพลังศรัทธา หลังจากยอดขายปังทะลุเป้า พร้อมกับฟีดแบ็กและการกลับมาซื้อซ้ำจากลูกค้า ทำให้ธุรกิจโตแบบก้าวกระโดด

ด้วยความที่ เอ๋ มิรา มีความเชื่อและความศรัทธาต่อองค์พญานาคมาโดยตลอด ทำให้ไม่ว่าเอ๋จะจับธุรกิจอะไรก็ประสบความสำเร็จ ทั้งเซรั่ม โลชั่น ครีมกันแดด ฯลฯ ต่างก็มียอดขายทะลุเป้า พร้อมกับฟีดแบ็กและการกลับมาซื้อซ้ำจากลูกค้า ทำให้ธุรกิจของเอ๋โตแบบก้าวกระโดดในระยะเวลาอันรวดเร็ว

เอ๋ มิรา

ด้วยพลังศรัทธาที่มีต่อองค์พญานาค ทำให้เมื่อวันก่อน มิรา ชลวิรัลวานิศร์ หรือ เอ๋ มิรา ได้ทำบุญใหญ่โดยการรำบวงสรวงถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช เมืองนครพนม เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยขอพรในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย นอกจาก เอ๋ มิรา แล้ว ยังมีศิลปินผู้ที่ศรัทธาต่อองค์พญานาคอย่าง ก๊อต จิรพัฒน์ ข้าวสารแลนด์ ก็มาร่วมร้องเพลง “นาคานาคราช” ถวายเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

เอ๋ มิรา

บรรยากาศวันบวงสรวง เต็มไปด้วยประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาที่เดินทางมากราบองค์พญาศรีสัตตนาคราช ต่างก็ให้ความสนใจและเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก งานนี้นอกจาก เอ๋ มิรา จะรำถวายบวงสรวงแล้ว ยังได้นำผลิตภัณฑ์ของตัวเอง รวมถึง แผ่นนาคาเรียกทรัพย์ ที่ตัวเองบูชามาเข้าร่วมพิธี เพื่อให้ค้าขายร่ำรวยยิ่งขึ้น

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา เปิดใจถึงการรำถวายในครั้งนี้ว่า “ใกล้วันปีใหม่ไทยด้วย และโดยส่วนตัวเอ๋อยากมารำเพื่อถวายให้ท่านโดยเฉพาะ ด้วยความที่เอ๋บูชาและศรัทธาท่านมานาน ไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะขอพรท่านอยู่เสมอ วันนี้เอ๋มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ส่วนหนึ่งเอ๋เชื่อว่ามาจากท่าน ที่เราเคารพและศรัทธา และชีวิตเอ๋ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ เรื่อง ได้เจอกัลยาณมิตรที่ดี ชีวิตเป็นสุขขึ้นมากค่ะ ใครที่กำลังประสบปัญหา อยากให้ทุกคนลองระลึกถึงองค์พ่อปู่นาคากันดูนะคะ เอ๋เชื่อว่าไม่ช้าก็เร็ว ทุกคนต้องประสบความสำเร็จและบรรลุในสิ่งที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอนค่ะ”

เอ๋ มิรา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7610598
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7610598