อุ้ม ทวีพร ขอโทษ ณวัฒน์ หลังฟาดสนั่น-รับผิด วอนฝั่งตรงข้ามหยุดปลุกปั่น


ให้คะแนน


แชร์

ซานิ ลั่นแกร่งให้สุดอย่ายอมแพ้ อุ้ม ทวีพร ขอโทษ ณวัฒน์ หลังฟาดดราม่าสนั่น น้อมรับความผิดพลาด วอนฝั่งตรงข้ามหยุดปลุกปั่น

จากกรณีดราม่าสนั่น บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฟาดเดือด นางงามมิสแกรนด์อย่าง อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร ด้วยถ้อยคำรุนแรงมากๆ ขณะอยู่ในห้องอาหารขณะไปเก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เสียงดังลั่นหลุดกลางไลฟ์ของเหล่านางงาม ประเด็นร้อนแรงคาดว่าน่าจะเป็นปม อุ้ม ทวีพร สวมใส่ชุดแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับเวทีคู่แข่ง กระทั่ง แฮชแท็ก #อุ้มทวีพร พุ่งแรงในโซเชียล

ล่าสุดวันที่ 13 เมษายน 2566 อุ้ม ทวีพร โพสต์ข้อความขอโทษบอสณวัฒน์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมชี้แจงว่า “กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ขอชี้แจงในส่วนดราม่า อุ้มได้รับการติดต่อกับดีไซเนอร์ ที่ทำชุดแบรนด์นี้ให้จริง เพื่อขอยืมชุดมาใช้ในการเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์ฯ ทางแบรนด์ได้แจ้งข้อเท็จจริงแล้ว แต่อุ้มยังคงดำเนินการยืมชุดต่อ โดยปราศจากการไตร่ตรอง และไม่รอบคอบ ทำให้เกิดปัญหา และกระทบต่อภาพลักษณ์ และแนวทาง นโยบายของกองประกวดมิสแกรนด์ อุ้มขอน้อมรับความผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว

อุ้มขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ นอกเหนือจากการยืมชุดกับบริษัทคู่แข่ง การที่อุ้มมาประกวดมิสแกรนด์เท่ากับอุ้มได้เลือกจุดยืนอย่างชัดเจน อุ้มได้ทำความเข้าใจ ได้ขอโทษและยอมรับกับความผิดพลาดที่ก่อให้เกิดปัญหาในครั้งนี้กับองค์กรมิสแกรนด์เรียบร้อยแล้ว และขอร้องฝั่งตรงข้ามให้หยุดใช้อุ้มเพื่อเป็นเครื่องมือ ในการโพสต์เพื่อส่อเสียดและสร้างความบาดหมาง ให้กับองค์กรมิสแกรนด์

อุ้มขอร้องแฟนคลับ บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและบุคคลที่ไม่ประสงค์ดีที่เข้ามาปลุกปั่นเป็นชนวนให้เกิดปัญหาในการโพสต์และคอมเมนต์ให้หยุดการกระทำเพื่อยุติปัญหาและจบปัญหาโดยเร็วที่สุด

อีกหนึ่งเรื่องที่อุ้มอยากจะขอโทษคือเพื่อนๆนางงามที่กำลังไลฟ์ในขณะนั้นทุกคน ที่ได้รับผลกระทบในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้กระทำผิดใดๆ และอุ้มขอร้องทุกๆคนนะคะ อุ้มไม่อยากให้ไปต่อว่าเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดที่ไม่ได้ลงไลฟ์และได้เผยแพร่เหตุการณ์ในวันนี้ออกไป เพราะอุ้มคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สมควรที่ทุกคนต้องได้รับรู้ในความผิดของอุ้มในครั้งนี้ และอุ้มต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนและผู้หวังดีกับอุ้มด้วย ขอบคุณค่ะ”

ทั้งนี้มีคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจจำนวนมาก โดย ซานิ เอเอฟ ก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงน้องด้วยว่า “เข้มแข็งที่สุด แกร่งให้สุดนะคนสวยของพี่ อย่ายอมแพ้” ด้าน ชาล็อต ออสติน ก็เข้ามาส่งหัวใจให้ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7610626
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7610626