“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าน้ำตาคลอ​ลั่นเป็นแม่ขอทาน​อดเจอลูก​


ให้คะแนน


แชร์

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าน้ำตาคลอ​ลั่นเป็นแม่ขอทาน​อดเจอลูก​

          เรียกว่ากำลังได้รับความสนใจจากสังคม​สำหรับ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ซึ่งดูเหมือนว่าชาวเน็ตกำลังจับตามอง ทั้งเรื่องการเมืองและเรื่องใส่ชุดหวาบหวิวซ้อมว่าย รวมไปถึงเรื่องครอบครัว ล่าสุดเจ้าตัวได้ควง “เต้ มงคลกิตติ์” ร่วมทำบุญปล่อยปลาเนื่องในวันคลายวันเกิด ตรงกับวันที่ 13 เมษายน พร้อมเคลียร์ปมดังกล่าว โดยบางช่วงบางตอนเจ้าตัวตอบว่า

อ่านข่าวต่อ : “กุ้งพลอย” เปิดใจเสียงสั่น! “หนุ่ม ศรราม”  กีดกันไม่ให้เจอลูก ซัดอีกฝ่ายไม่แมน

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

          ประเด็นสำคัญหลังคลิปบุกหาลูกสาว​ “วีจิ” ทำเอาเธอเปิดใจหมดเปลือกทั้งน้ำตา​เพราะอดีตสามีขู่ขึ้นศาล​ เธอเล่า​ว่า​ “ตัวเราไม่คิดว่าจะต้องไปเจอที่ศาลหรอกค่ะ มันไม่ได้เป็นช้อยส์ที่อยู่ในใจเราตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าเป็นตั้งแต่แรก การที่กีดกันมา ขอใช้คำว่ากีดกันแบบชัดเจนเลยดีกว่า ขอไปส่งที่โรงเรียน ไปรับบ้างก็ไม่ให้ ขอนอนกอดลูกบ้างก็ไม่ให้ ทำไมไม่มองถึงพ่อแม่คนอื่นเขาบ้างที่เลิกกันรากันไปแล้ว อย่าไปคิดถึงความเป็นสามีภรรยา มันกลับมาเป็นไม่ได้อยู่แล้ว แต่การเป็นแม่ของลูก ต่อให้คุณพยายามจะกีดกันหรือตัดออกไปจากชีวิตของลูกถ้าคุณลองมองอีกมุมหนึ่งของจิตใจของลูกคุณจะเข้าใจ ไม่ใช่ว่ากั๊กๆ กลัวๆ กล้าๆ ไม่รู้ว่าในใจกลัวอะไร แต่ก็กลัวแค่แม่คนเดียว จริงๆ เหตุการณ์นี้ไม่อยากสัมภาษณ์แล้ว อยากให้มันจบไป แต่การที่มันกระทบกระเทือนใจหลายๆ รอบเราเป็นแม่ เราไม่ใช่ผู้ชายบางทีเราก็อดทนอดกลั้นไม่ไหวเพราะมันหลายช็อตแล้วนะคะ”

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

          จะได้เจอน้องวีจิอีกเมื่อไหร่? “มันไม่มีกำหนดค่ะ ถ้าเขาอยากให้ไปฟ้อง เราต้องมาคิดอีกทีว่าพฤติกรรมและบริบทที่เขาทำตอนนี้มันจะไปถึงตอนนั้นหรือเปล่า แต่เราเป็นแม่ กลายเป็นว่า เราไม่อยากฟ้อง การโต้เถียงผ่านโซเชียลมันก็มากพออยู่แล้ว เราลองมาปรับทัศนคติมั้ย ไม่ใช่ให้ผู้หญิงมาปรับอยู่คนเดียว โดนสังคมประณามอยู่แค่คนเดียวเพราะพูดไม่หมด บางทีก็ปกป้องคุณด้วยซ้ำไป อึดอัดอะไรก็โพสต์ประจาร อย่างเบอร์มันเป็นเบอร์ของกุ้งพลอย บางเรื่องไม่ผิดก็ยัดเยียดให้”

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

          “จริงๆ พ่อกับแม่ต้องไปแก้ค่ะ คนเดียว พยายามอยู่คนเดียวมันเป็นไปไม่ได้ อีกคนพยายามสู้เพื่อลูกทางพฤตินัยที่แท้จริง กับอีกคนไม่มีตรงนั้นจริงๆ ความเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่แท้จริงมันไม่มี เพราะฉะนั้นมันไม่เกี่ยวกับว่าพ่อกับแม่ทะเลาะกันแล้วไปกระทบถึงลูก ถ้าคนๆ หนึ่งเป็นฝ่ายทำอยู่คนเดียวมันก็ไม่เกิดมุมมองหรือภาพที่ดีสำหรับลูกหรอกค่ะ”

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

          “ถ้าย้อนกลับไปเรามีสิ่งที่ผิดมั้ยมันก็มี กล้าพูดมาตลอด ก็พยายามแก้ไขแล้ว ไม่ได้ผิดหลายข้อด้วย ชีวิตคนเราที่เราทำมาดีๆ ไม่ได้ถูกยกขึ้นให้สังคมเห็นเหรอ ดีๆ เราก็ทำตั้งหลายเรื่อง แต่เราต้องยอมรับว่าเรื่องไม่ดีมันจะฉาว สังคมชอบเรื่องฉาวมากกว่าเรื่องดีอยู่แล้ว เราต้องทำความเข้าใจแก้ไขในหน้าที่ที่เราทำได้ เราทำได้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ถ้าเราต้องทำให้ดีมากกว่าที่ทุกคนต้องการมากกว่านี้ คงทำไม่ได้”

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

          “เอาจริงๆ การฟ้องร้อง ต่อให้เราทะเลาะกัน มันยังเบากว่าการไปฟ้องร้อง ขอแค่คนเรามันมีเมตตา มนุษย์จริยธรรมข้างในมันไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก ลูกไม่ได้ออกมาจากคนเดียวได้ มันต้องทำด้วยกัน มันต้องมีความรับผิดชอบ ไม่ใช่ทำด้วยกัน ลูกออกมาน่ารักแล้วไม่แยแส เห็นแก่ตัวอันนี้เป็นอะไรที่กุ้งพลอยไม่ชอบ มันไม่แมน กุ้งพลอยไม่ชอบคนไม่แมน”

กุ้งพลอย ศรราม น้องวีจิ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125898/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125898/read