ลือสนั่น กุ้งพลอย ซุ่มปลูกต้นรักใหม่ หลุดซีนหวานนักการเมืองดัง?


ให้คะแนน


แชร์

โดนจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ที่ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอะไรก็ถูกพูดถึงกันตลอด นอกจากเรื่องชีวิตส่วนตัวแล้ว ที่ทำหลายคนวิจารณ์และทำฮือฮากันพอสมควรก่อนหน้านี้ ก็คงเป็นเรื่องที่เธอเป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนที่กระโดดลงมาโลดแล่นเล่นการเมืองกับพรรคไทยศรีวิไลย์ แต่เหมือนว่าอนาคตเส้นทางนี้จะสะดุดลง เนื่องจากเธอแต่ไม่สามารถที่จะลงสมัครในฐานะ ส.ส.ได้ เพราะคุณสมบัติที่ไม่ต้องตามเกณฑ์

ล่าสุดช่วงสงกรานต์ 2566 ก็ไม่พัก ช่วยพรรคดังเปิดวิดีโอโปรโมต เพื่อกระตุ้นการรับรู้ในช่วงการเมืองร้อนแรงกว่าแดดเมืองไทยตอนนี้เหมือนพรรคการเมืองอื่นๆ ที่มีวิดีโอโปรโมตไอเดียเก๋ๆ ให้ฮือฮาอวยกัน ซึ่งพรรคที่ กุ้งพลอย อยู่เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า หยอดเนื้อหา สอดแทรกนโยบายต่างๆ ให้ประชาชนได้เห็นเหมือนกัน รูปแบบการนำเสนอของพรรคก็ไม่ธรรดา คล้ายภาพยนตร์สั้น มีทั้งเจ็ตสกี, ว่ายน้ำในทะเล, ปักธงรบ และอีกหลายโมเมนต์

แต่ที่ทำให้ร้องเอ๊ะสงสัยถึงซีนปิดท้ายที่เห็นภาพของ กุ้งพลอย กับ หัวหน้าพรรค ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่แนบชิดกันกับโมเมนต์ที่เผยความหวานออกมา เหมือนภาพยนตร์โรเมนติก หนังบู๊ที่ตอนจบจะจบอย่างแฮปปี้เลยทีเดียว ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีคลิปวิดีโอในสระว่ายน้ำมาให้จับตากันด้วย

ซึ่งประเด็นนี้ก็ต้องรอเจอ กุ้งพลอย ถึงจะได้ทราบคำตอบจากปากเธอเอง ว่าซีนหวานที่ออกมานั้นจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ เพราะจะว่าไปแล้ว กุ้งพลอย ก็ยังครองโสดอยู่ ยังเคยมีข่าวกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอยู่เลยเมื่อครั้งที่ผ่านมา.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2679436
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2679436