กุ้งพลอย เคลียร์สัมพันธ์ ส.ส.เต้ หลังถูกชาวเน็ตเตือนพฤติกรรมไม่เหมาะสม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ และ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ มีคลิปที่ทั้งคู่ไปซ้อมว่ายน้ำเพื่อว่ายข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่อ่างทอง ซึ่งในคลิปทั้งคู่ดูมีความสนิทสนมกันจนถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าพฤติกรรมดังกล่าวดูไม่เหมาะสมเท่าไรนัก 

และล่าสุด กุ้งพลอย ได้ไปปล่อยปลาต้อนรับวันเกิดอายุครบ 40 ปี ที่วัดเทวราชกุญชร มี ส.ส.เต้ ไปร่วมบุญด้วย เชื่อว่าปีนี้ตัวเองจะหมดเคราะห์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ชัดถึงดราม่าดังกล่าวฟังว่า 

กุ้งพลอยชวดลงสมัคร ส.ส.?
กุ้งพลอย : ชวดเป็น ส.ส. เพราะไม่ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมเมื่อปี 65 สาเหตุที่ไม่ได้ไปเพราะตอนนั้นไม่ได้สนใจการเมือง สนใจแค่ชีวิตของตัวเอง เพราะว่าตอนนั้นปัญหาชีวิตมีเยอะ ใครๆ ก็รู้ ถามว่าเสียใจไหมที่มันส่งผลกระทบถึงวันนี้ เสียใจมากนะ แต่ว่าเก็บอาการ เพราะว่าถ้าเรามัวมานั่งใช้เวลาเสียใจทั้งกับเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องงาน มันจะทำให้ชีวิตถูกกับดัก ปัจจุบันเสียใจแค่ 5 นาทีพอแล้ว เราต้องไปต่อ เรายังมีภารกิจหลายอย่างที่พรรคมอบหมายให้เราทำ

มองอนาคต กุ้งพลอย กับพรรคยังไง?
ส.ส.เต้ : คุณกุ้งพลอยเขามีตำแหน่งในพรรคอยู่แล้ว เป็นกรรมการยุทธศาสตร์ด้านนโยบายพรรค มาช่วยด้านการประชาสัมพันธ์ในฐานะที่เป็นรองโฆษกประจำตัวผม ตอนนี้มารับผิดชอบด้านโซเชียลมีเดีย ถือเป็นกำลังหลักของพรรคในการโปรโมตนโยบายพรรค อย่างคุณกุ้งพลอยถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองไปถึงวันที่ 30 มกราคม 2567 ยังสามารถทำงานด้านอื่นๆ ได้ ไม่ได้จำกัดเฉพาะตำแหน่งทางการเมืองหลักเท่านั้น

ก่อนหน้าจะทราบว่าตัวเองถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง มีการเตรียมพร้อมทำหน้าที่ ส.ส.อย่างไร?
กุ้งพลอย : ทุ่มสุดวิญญาณจริงๆ ปกติเวลาทำอะไร จ้างร้อยเล่นล้านอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงความตั้งใจกุ้งพลอยมีเต็มที่ ถวายวิญญาณเลย เพราะฉะนั้นการทุ่มเททุกอย่าง เวลาโพสต์โซเชียลมานั่งคิดว่าทำอย่างไรให้คนสนใจ พรรคไม่ได้มีสื่อในมือ ตรงนี้ก็เป็นการบ้านที่เราต้องวางแผนคิดล่วงหน้า ใช้โซเชียลทุกช่องทาง หน้าที่การงานที่เราต้องเต็มที่ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องเข้าใจว่าเวลาเราไปโพสต์ในช่องยูทูบของลูก มันเป็นวันที่เราทำงานจริงๆ บทบาทหน้าที่เราเปลี่ยน ความคิดเราก็ต้องเปลี่ยนด้วย

ที่โพสต์คลิปว่ายน้ำ มีบางซีนที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ความไม่เหมาะสม?
กุ้งพลอย : จริงๆ แล้วมันส่งผลกระทบภาพลักษณ์ของพรรคมั้ย (หันไปถาม ส.ส.เต้)

ส.ส.เต้ : ไม่นะ เพราะปกติคนว่ายน้ำก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ จะให้ใส่สูทผูกไทไปว่ายน้ำเหรอ บ้าหรือเปล่า ปกติคนว่ายน้ำผู้ชายก็ใส่กางเกงใน ผู้หญิงก็ใส่ทูพีซบ้าง วันพีซบ้าง มันก็เหมือนเด็กเล่นน้ำกัน

คนวิจารณ์บางจังหวะที่ดูสนิทสนมกันมาก?
ส.ส.เต้ : คือคนทำงานด้วยกัน มันสนิทกันเป็นเรื่องปกติ ถามว่าจะมีหวั่นไหวมั้ย ผมว่าเรื่องงานมันก็เครียดอยู่แล้ว หนี้สาธารณะตอนนี้ปาไป 10.7 ล้านล้าน นี่ก็เครียดแล้ว อยากจะดราม่าก็ดราม่าไม่ไหว หนี้มันเยอะ

กุ้งพลอย : จริงๆ แล้วมันเป็นมุมมอง ต่อให้เราจะอยู่ในภาพไหนบริบทไหน คนจะด่า หรือคนไม่ชอบ เขาก็ไม่ชอบเราได้ กุ้งพลอยอยู่ในจุดนี้มานานมากแล้ว แรกๆ ไม่ค่อยคุ้นชินกับวงการบันเทิงกับการดราม่าสักเท่าไร เราก็จะเครียด แต่พอมาเป็นตอนนี้ผ่านมาหลายปีแล้ว เอาตัวเราเข้าไปอยู่ในโซเชียลจริงๆ เราค่อนข้างจะเข้าใจ

เราก็เริ่มรู้แล้วว่าตรงไหนที่เราจะดึงมาเป็นกระแสทำให้คนมาดูนโยบายเราได้ เราก็ทำ เหมือนที่บอกว่าวันนี้ทำงานแล้วก็ยอมถวายจิตวิญญาณการทำงานให้เต็มที่ ผลลัพธ์จะออกมาเป็นแบบไหน ไม่ได้สนตรงนั้น อย่างน้อยคนก็มาดูแล้วว่าเป็นภารกิจของการว่ายน้ำ

แล้วภารกิจนี้สามารถช่วยเหลือคนที่อ่างทองเขาได้รับเงินเยียวยาน้ำท่วมล่าช้าได้ด้วย เพราะฉะนั้นเลยไม่ค่อยมายด์เสียงกระแสตอบรับในทางลบหรือบวก คืออิงกับกระแสที่ว่าเราทำภารกิจนี้ ผลที่ได้รับคนที่เดือดร้อนเขารอเราอยู่ มีการแก้ไขเกิดขึ้นจริงหรือเปล่าในจังหวัดอ่างทอง มีการแก้ไขเกิดขึ้นจริง เราก็แฮปปี้แล้วค่ะ (ยิ้ม)

กับเรื่องที่คนติง ส.ส.เต้ มีภรรยาแล้ว แต่มีภาพความสนิทสนมออกมาแบบนี้กังวลไหม?
ส.ส.เต้ : โดยปกติพรรคไทยศรีวิไลย์ กรรมการบริหารมีผู้หญิงครึ่งหนึ่ง มี LGBT 1 คน แล้วมีผู้ชายครึ่งหนึ่ง เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำงานร่วมกันทั้งผู้หญิงผู้ชาย มันรู้จักกัน ก็ต้องสนิทกันเป็นเรื่องปกติของการทำงาน

ยืนยันว่าเสียงซุบซิบนินทาไม่มีผลอะไร?
ส.ส.เต้ : ไม่มีผลก็ดี อยากซุบซิบก็ซุบซิบไป ฝากดูนโยบายพรรคด้วยแล้วกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2679391
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2679391