ปลดพระเอก โอม ภวัต พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง หลังต้นสังกัดไม่ให้คำอธิบาย


ให้คะแนน


แชร์

แบรนด์ดังประกาศยุติบทบาทหลังต้นสังกัดเพิกเฉย ปลดพระเอก โอม ภวัต จากพรีเซ็นเตอร์แล้วเซ่นประเด็นร้อน ต้นสังกัดไม่ให้คำอธิบาย

จากกกรณีพระเอกซีรีส์ดัง โอม ภวัต จิตต์สว่างดี เป็นประเด็นถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากับพฤติกรรมในอดีต โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าในอดีต เคยบูลลี่ แกล้งเพื่อนที่เป็นออทิสติก พร้อมทั้งได้ขอโทษรู้สึกผิดตลอดชีวิต และรู้สึกเสียใจ ยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนั้น เป็นบทเรียนราคาแพง และพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอดนั้น

ล่าสุดแบรนด์ดังได้ร่อนหนังสือประกาศปลด “โอม ภวัต” ยุติบทบาทหน้าที่การเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์แล้ว โดย แบรนด์ “UGO Nutrition” ได้ออกหนังสือแถลง พร้อมระบุ การยุติบทบาทพรีเซ็นเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ให้กับแบรนด์ UGO Nutrition โดยมีเนื้อหาใจความว่า

“ประกาศ การยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ให้กับแบรนด์ UGO Nutrition
จากเรื่องของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ที่เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทางบริษัท UGO Nutition ไม่เคยนิ่งนอนใจ และได้เป็นฝ่ายติดต่อต้นสังกัดของศิลปินอย่างจริงจังหลายครั้ง แต่ต้นสังกัดเพิกเฉยต่อสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอด

UGO Nutrition ให้ความสำคัญกับความรัก คุณค่าความเท่าเทียม ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และความรับผิดชอบเราจึงตัดสินใจยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2566 เป็นต้นไป บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7611812
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7611812