วิ่งเหมือนส.ส. จ๊ะ แฉ แจ๊ค ปีเดียวไปปาร์ตี้วันเกิด 700 งาน ตัวพ่อดื้อเงียบ


ให้คะแนน


แชร์

คบกันมา7ปี เราต้องรักกันแต่เรามีข้อตกลง วิ่งเหมือน ส.ส. จ๊ะ แฉ แจ๊ค ปีเดียวไปปาร์ตี้วันเกิด 700 งาน ตัวพ่อดื้อเงียบ ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

จ๊ะ นงผณี เปิดใจกับ ไนน์เอนเตอร์เทน หลังจากก่อนหน้านี้โพสต์จัดการ แจ๊ค ธนพล แฟนหนุ่ม หลังจับได้หนีไปเที่ยวไม่บอกว่า เรามีกฎพอไปโพสต์เป็นข่าวคนก็ด่าเราว่าเรามั่น คบกันมา 7 ปี เราต้องรักกัน แต่เรามีข้อตกลง แต่ละคู่ไม่เหมือนกัน เรามีข้อตกลงไปไหนให้บอก เราไปไหนเราก็บอก พอไม่บอกเราก็ไม่ได้ทะเลาะ แต่ครั้งแรกที่ไม่บอกเราก็ลบเฟซ 2 เฟซเลย 2 ปีกว่าแล้วยังไม่รับเป็นเพื่อนเลย ครั้งที่สองแค่ไม่ตอบไลน์ 1 เดือน แต่คุยโทรศัพท์กันปกติ แต่มีเลเวล ถ้าครั้งที่สามยังไม่บอกอีกก็บล็อกเบอร์

ถามว่า แจ๊ค กลัว จ๊ะ ไหม เจ้าตัวตอบว่า เขาไม่ถึงกับกลัวเรา ถ้าเขากลัวเขาบอกเราแล้ว เขารำคาญ คือเราเด็กกว่าเขา 16 ปี ไม่ได้นิ่งเหมือนเขา เราจะซุกซน เรามีอะไรนิดหนึ่งเราก็โพสต์ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าว โพสต์ไปมีคนมาคอมเมนต์รูปคู่แจ๊ค ธนพล เป็นสิบ เหมือนคอนเฟิร์มว่าใช่มาร้านเหล้าจริงๆ เหตุผลที่เขาไม่บอกเราเพราะเขาคิดว่าจะไปแป๊บเดียว แค่นั้นเแหละ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องอะไร จริงๆไม่ได้เป็นเรื่องเลย แต่เราแค่โพสต์ ถามว่าโมโหไหมมีบ้าง ไม่ทำตามข้อตกลง เราก็มีกฎอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า แจ๊ค ธนพล ดื้อเงียบไหม จ๊ะ ตอบเลยว่า สุดๆอยู่แล้ว เขาเป็นตัวพ่ออยู่แล้ว ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ เขาเป็นตัวพ่อ เขาดื้อ หลายคนบอกปล่อยเขาไปบ้างเถอะ หนูปล่อยมาก พี่แจ๊คก็อยู่บ้านพี่แจ๊ค หนูก็อยู่บ้านหนู เราเป็นแฟนกัน เย็นมาก็บอกวันนี้พ่อไปเตะบอลนะ เตะบอลกลับมาเที่ยงคืนโน่น ถึงบ้านเขาก็โทรมาพ่อเพิ่งถึงบ้าน ไปงานวันเกิดต่อนะ

“เชื่อไหมปีหนึ่ง 365 วัน แจ๊ค ธนพล ไปวันเกิดประมาณ 700 งาน ปีหนึ่ง เพื่อนเข้าเยอะมาก ตอนแรกเราคิดว่าเราเพื่อนเยอะ แต่เขาเยอะกว่าเรา เจอเพื่อนเขา เยอะจริง วันนั้นเขาก็พูด หนูไลฟ์สดในติ๊กต็อกก็พูดอย่างงี้ เขาก็มาคอมเฟิร์มว่าใช่จริงๆ บางงานเขาวิ่งเหมือน ส.ส. วันหนึ่งวิ่ง 3 งาน วันเกิดจริงๆ ไม่ใช่แค่วันเกิดเพื่อนเขา วันเกิดเมียเพื่อน ลูกเพื่อน”

จ๊ะ เผยด้วยว่า ไปทำงานเขาก็ไป ถ่ายรายการเช้า ไปแต่เช้า 6 โมง เสร็จงาน 2 ทุ่ม ไปงานวันเกิดต่อ สุดยอด เขาน่ารับทำเค้ก หรือขายลูกโป่งวันเกิด อันนี้เรื่องจริงนะ ลองไปถามเขาก็ได้ว่าหนูบอกปีหนึ่งเขาไปงานวันเกิด 700 งานจริงไหม เขาอาจจะตอบว่าไม่จริงก็ได้ เพราะมีพันงาน เยอะมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7611839
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7611839