อาไท สุดจนทั้งบ้านมีไข่ต้มใบเดียว วันนี้ซื้อบ้าน10ล้าน น้ำตาไหลป๋ากิ๊กให้กำเนิด


ให้คะแนน


แชร์

จตุรงค์ชมดีทั้งข้างนอกข้างใน อาไท จากสุดจนไข่ต้มใบเดียวกินทั้งบ้าน ซื้อบ้าน2หลังเกือบ10ล้านให้ครอบครัว ในวัย22 น้ำตาไหลทั้งคู่ ขอบคุณ ป๋ากิ๊ก ให้กำเนิดในวงการ

เปิดบ้านหลังแรกในชีวิต อาไท กลมกิ๊ก นักแสดงตลกเด็กยอดกตัญญูที่วันนี้ในวัย 22 ปี สามารถซื้อบ้านให้พ่อและพี่สาว น้องสาว ในราคาเกือบ 10 ล้าน สุดภูมิใจเปิดบ้านในรายการตีท้ายครัว

อาไท ย้อนชีวิตลำบากตั้งแต่เด็ก พ่อ (บุญชู เชิญยิ้ม) ต้องไปเป็นการ์ดหน้าผับ ความจนอยู่กันพ่อแม่ลูกในห้องเช่าเล็กๆ แม่อุ้มท้องน้องสาวคนเล็กไปเซ็นนมกระป๋องมาต้มน้ำร้อนให้ลูกกิน ไข่ต้มใบเดียวกินกันทั้งบ้าน

พร้อมเผยที่มาชื่อ อาไท เพราะตอนเด็กๆ ป่วยบ่อยจนพ่อแม่ยกให้เป็นลูกพระนเรศวร ตั้งชื่อว่าไท แปลว่าเป็นอิสระ มาอยู่รายการ กลมกิ๊ก แสดงเป็นอาของติ๊ก กลิ่นสี เลยเรียกว่า อาไท ตั้งแต่นั้นมา

ก่อนจะต่อสายวิดีโอคอลหา ป๋ากิ๊ก หรือ ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ผู้ชักนำ อาไท มาทำรายการ กลมกิ๊ก ตอน 8 ขวบจนโด่งดัง ป๋ากิ๊ก ชื่นชม อาไท เป็นเด็กเก่งตั้งแต่ 7-8 ขวบ พร้อมอวยพรอาไทสุดซึ้ง

ด้านอาไทไม่เคยลืม เผยมีวันนี้ได้เพราะลุงกิ๊ก กับ ลุงติ๊ก (ติ๊ก กลิ่นสี) สร้างมา พูดแล้วน้ำตาไหล ขอให้ลุงกิ๊กแข็งแรงดูความสำเร็จอาไทไปเรื่ิยยๆ ทำเอา ป๋ากิ๊ก และพิธีกรตีท้ายครัวร้องไห้ตามไปด้วย อาไท ยังตื่นเต้นดีใจกับตัวเอง วันนี้มีบ้านแล้ว เพิ่งซื้อ 4 เดือน กำลังจะย้ายเข้ามาอยู่ เราทำได้จริงๆเหรอ

ด้าน บุญชู เชิญยิ้ม อดีตผู้กำกับสายบู๊ พ่อของอาไท เปิดใจภูมิใจลูกมาก แต่ไม่ได้แสดงออก เพราะอึ้งอยู่ ดีใจปลื้มใจขอบคุณผู้ใหญ่ที่เมตตามันด้วย ห่วงเรื่องสุขภาพทำงานหนัก

ขณะที่ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ โพธาราม มาร่วมยินดีกับ อาไท ด้วย พร้อมเผยความรู้สึก เห็นตั้งแต่พ่อแม่มันได้กัน จนมันโต เหมือนพ่อมันคนหนึ่งรักไอ้ไทไม่แพ้ที่พ่อมันรัก พูดจริงๆ เพราะมันเป็นเด็กน่ารักหาไม่ได้แล้ว และมันเก่งเรื่องตลก ดีทั้งต่อหน้าลับหลัง ทั้งข้างนอกข้างใน ต้องไปไกลกว่านี้อีก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7612177
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7612177