‘หนุ่ม กรรชัย’ ไม่ยอมจบ ขุดรูป ‘มดดำ คชาภา’ โดนอีกฝ่ายขุดกลับ


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่ม กรรชัย ขุดรูปในอดีตของเพื่อนรัก มดดำ คชาภา อีกฝ่ายไม่ยอมขุดกลับ ผ่านมา 2 วัน ก็ยังแกล้งกันไม่จบ กลายเป็นสีสันชาวเน็ต

เรียกว่ากระแสมาแรงสุด ๆ สำหรับ “อีกี้ ฟีเวอร์” จาก MV ธาตุทองซาวด์ – ยังโอม ที่ทำหลายคนพากันขุดภาพในอดีตของตัวเองมาโชว์กันยกใหญ่

แต่หลาย ๆ คน ก็ไม่ได้โชว์ภาพด้วยตัวเอง แต่มีคนอื่นมาช่วยโชว์ให้แทน ดังเช่น พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ที่โดนเพื่อนรักอย่าง หนุ่ม กรรชัย ขุดรูปในอดีตมาโชว์ชาวเน็ต

หนุ่ม กรรชัย โพสต์รูป มดดำ

หนุ่ม กรรชัย โพสต์รูป มดดำ

เริ่มจากเมื่อวานนี้ (13 เม.ย.) หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ภาพของมดดำ พร้อมแคปชั่นว่า “ครับ อีกี้” โพสต์นี้มีกดคนไลก์กว่า 1.7 แสนครั้ง พร้อมเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายพันรายการ คนดังอย่าง หมออั้ม อิราวัต ก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ผมว่ามีเอาคืน 55555+”

มดดำ โพสต์รูป กรรชัย

มดดำ โพสต์รูป กรรชัย

แล้วก็เป็นจริงดังที่หมออั้มบอก เพราะ มดดำ ไม่ยอมอยู่เฉย ได้โพสต์รูปเอาคืนเพื่อนรัก หนุ่ม กรรชัย ภายในวันนั้นทันที โดยระบุว่า “นี้ละ อีกี้ ตัวจริงเสียงจริง วันหยุดแทนที่จะพักมาเปิดศึกอีก วันปีใหม่ไทย @kanchai

หนุ่ม กรรชัย โพสต์ชุดสองต่อ

หนุ่ม กรรชัย โพสต์ชุดสองต่อ

ก่อนที่วันนี้ (14 เม.ย.) หนุ่ม กรรชัย ก็โพสต์รูปชุดที่สองทันที ซึ่งรูปชุดที่สองนี้ดูเหมือนจะเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้ระลอกใหญ่ โดย หนุ่ม กรรชัย โพสต์ระบุว่า “ไหนบอกหมอหน่อย ช่วงนั้นกี่ตัว? #สก๊อยซอย18 #ราชินีท้ายซอย @moddamkachapa”

ชาวเน็ตก็ไม่รอช้าแห่กันเข้ามาคอมเมนต์แซวมดดำกันสนั่น เพราะรูปชุดที่สองนี้ดูเหมือนย้อนไปในสมัยวัยรุ่นสุด ๆ จนแทบจำไม่ได้ของมดดำเลยทีเดียว

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

  • ลั่นเลย ป่านนี้คงควันออก​หู​แล้วมั้ยคะ
  • เริ่มทะเลาะ กันอีกเเล้ว
  • หยุดยาวหลายวัน พ่อว่าง
  • พี่หนุ่มทำมั้ยทำแบบนี้ค่ะเสียแรงที่รักมากจะรักพี่หนุ่มมากขึ้นๆๆๆตลอดกาล555
  • ยิ่งขุดยิ่งลึกครับ555
  • ฉันดูเค้าตีกันไปมาสองวันละอย่างฮาาาา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7612679
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7612679