โหดจัด แน็ก ชาลี โพสต์เดือดถึงผัวเมียคู่หนึ่ง ต่อไปจะไม่ใจดีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีที่มีแฟนๆ ติดตามจำนวนมาก สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า แน็ก จะเปิดโหมดโหดซะแล้ว หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวสุดโหดถึงคนโกงเงิน พร้อมเขียนถึงคู่ผัวเมียคู่หนึ่งที่โกงเงินไป แล้วยังไม่คืน แถมผิดนัดมาหลายครั้ง แต่ถ้ายังผิดนัดอีก ก็จะไม่ไว้หน้าแล้ว

“ใครโกงอะไรผมนะ หลอกตังผมทำผมเสียเวลา ตั้งแต่พรุ่งนี้จะไม่เป็นคนใจดีละ ยิ่งพวก โกงแล้ว ยัง ไม่รู้สึกตัว ยังกล้ามาพูดบอก จะใช้ พ.ร.บ คอม กับผม หึ้ยย เดี๋ยวรู้กัน ผมไม่ได้โง่ขนาดนั้นนะ ยิ่งคู่ ผัวเมีย ผัวโกง เมียช่วยส่งเสริมนิ โมโหจริงๆสุดๆ 

ดีแค่ไหนแล้ว ที่ไม่เคยลงรูปคนโกงหรืออะไร เพราะเห็นว่ามีแต่รูปลงกับลูกกับเมีย เราก็ไม่อยากให้มีผลกระทบ กับเด็กหรือคนใกล้ตัวที่ไม่รู้เรื่อง แต่ตอนนี้ดันเจอคู่ ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง คนแรกเลย เทพ เอ็งโกหกข้าหลอกข้า หลายเรื่องผลัดวันมา3-4เดือนแล้ว เอ็งนี่มันตอแหลจริงๆ ถ้าพรุ่งนี้เอ็งยัง ผิดคำพูดกับข้าอีก ข้าจะไม่ไว้หน้าเอ็งแล้วนะเทพ 5555555555555

เมียเอ็งด้วย ทำพูดบอก ให้ข้า เตรียมหาทนาย กับจะใช้ พ.ร.บ คอมกับข้า น่ากลัวจุมเบย คู่เอ็งช่างเหมาะสมกันจริงๆ 555555555

..นี่เห็นคนลงรูปยุคเก่าๆ เลยหารูปผมเองตอนยุค Hi5 แต่ละรูป หุ่นดีขาสวย ตั้งแต่เด็กๆเลยอ่ะผม 5555 ยิ่งโตยิ่งสวย ผมพิมพ์แล้วดูโหดขึ้นไหม เป็นการพิมพ์โหดๆครั้งแรกเลยนะ”

หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อีกทั้งยังตกใจเพราะเพิ่งเคยเห็น แน็ก ชาลี ในมุมสุดเดือดโหดๆ แบบนี้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2679916
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2679916