บีม ศรัณยู โดนของ อึ้งสิ่งที่ออกมาจากปากเป็นเศษผ้าอนามัยมีเลือดแปะทอง


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เคยเชื่อแต่เจอกับตัวเอง ต้องเชื่อเต็มๆ ใครทำของใส่กูขอให้มันโดนกลับไปร้อยเท่าพันเท่าบีม ศรัณยู โดนของ อึ้งสิ่งที่ออกมาจากปากเป็นเศษผ้าอนามัยมีเลือดแปะทอง

นักแสดงหนุ่ม บีม ศรัณยู เปิดใจในรายการ Apop Today ตั้งใจจะไปทำบุญเพราะจะมีการสร้างโบสถ์ใหม่ ขณะเดินทางไปธรรมสถานแม่ชีหลวงดา จ.ปทุมธานี ที่เจ้าตัวนับถือ โดนแม่ชีทักเหมือนโดนของมา

ทั้งนี้ บีม เผยคลิปทำพิธีถอนของ โดยให้เคี้ยวใบพลู 5 ใบ ซึ่ง บีม ยืนยันว่าล้างใบพลูอย่างสะอาดด้วยตัวเองกับมือ แล้วนำมาเคี้ยว ก่อนทำพิธี แม่ชีใช้กริชถอนของออก โดยหนุ่มบีมเล่าในคลิปพร้อมอาการเดือดลั่นว่า ใครทำของกูขอให้มันโดนกลับไปร้อยเท่าพันเท่า

“ผมเคี้ยวใบพลู บ้วนปากคายออกมา สิ่งที่ผมบ้วนน้ำแล้วคายออกมา มันเป็นเศษผ้าอนามัยที่มีเลือดแล้ว และมีแปะทอง และเศษเทียนที่แปะทองมา โดยเขาบอกว่าไม่ใช่ลมเพลมพัด แต่มีคนตั้งใจทำใส่เรา”

บีม บอกด้วยว่า อยากให้ใช้วิจารณญาณ ผมเป็นคนที่ไม่ได้งมงาย แต่ผมเห็นแบบนี้เป็นครั้งที่สอง อะไรที่เรามองไม่เห็นมันมี อีกครั้งที่โดนของ แม่ชีก็ทักมา ชีวิตเหมือนจะพุ่ง แต่มีอะไรติดขัด ดึงดวงเราตลอด

โดย บีม ลั่นไม่น่าเชื่อมากๆ แต่สิ่งที่เห็นผลลัพธ์ออกมา ทำให้เชื่อเต็มๆ เขาถามอยากรู้ไหมใครทำ เขาเอารูปให้ดูได้ แต่เจ้าตัวอยากตัดกรรม เราก็ทำบุญใหม่ ทำแต่กรรมดี อยากเตือนว่าจะทานอะไรจากคนแปลกหน้าต้องระวังด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7613286
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7613286