ป๋อ ณัฐวุฒิ ขอบคุณโควิดทำให้มีเวลาอยู่กับเมีย เข้าใจสัจธรรมแต่ไม่เอาอีกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

รอดมาทุกซีซั่น แต่ต้องมาเกมในรอบนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตัวเองติดโควิดรับสงกรานต์ แถมอาการหนักหน่วงสุดๆ ทั้งไอ เจ็บคอ แถมมีเสมหะเป็นเลือดอีกด้วย เรียกว่าหนักหนามากทีเดียว แต่ได้ภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ คอยดูแลอยู่เคียงข้าง

ล่าสุด ป๋อ ได้โพสต์ภาพคู่กับ เอ๋ ขณะนอนพักอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมเขียนข้อความว่า 

“โคตรสัจธรรมเลย สะใจดี ในช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่เสียงหัวเราะ เสียงคนเฉลิมฉลอง รื่นเริง เสียงดนตรีปลุกเร้าอารมณ์ เสียงคนทะเลาะกัน เสียงกรี๊ดในงานปาร์ตี้คอนเสิร์ต เสียงมากมากที่อื้ออึงอยู่ช่วงนี้

แต่อีกมุมนึงบนโลกในนี้ ในมุมของผมกับเอ๋ กลับไม่มีเสียงอะไรเลย ทุกอย่างหยุดชะงัก ทุกอย่างหยุดนิ่ง เราต้องนอนอยู่บนเตียงรพ ได้ยินแต่เสียงเครื่องวัดความดัน เสียงตี๊ดเมื่อนำ้เกลือหมด เสียงฝีเท้าพยาบาลเดินเข้าออก ผมกับเอ๋แทบจะไม่ได้พูดกันในช่วงแรก เพราะเจ็บคอทั้งคู่ ต่างคนต่างนอนพัก กินยา กินข้าว กินยา นอนพัก วัดความดัน กินยา นอนพัก วนไปมา

นานแล้วที่ผมไม่ได้ใช้เวลากับภรรยา2ต่อ2แบบนี้ จะว่าไป ดีเหมือนกันนะ ได้กอดให้กำลังใจกัน2คน ได้แอบมองเวลาเค้าไอแรงๆอย่างเป็นห่วง ให้เค้าเทกับข้าวให้ทานอย่างพิถีพิถัน อร่อยเหลือเกินครับ อาหารแต่ละมื้อ นั่งกินกัน2คน ยิ้มกันกันและกัน

ชีวิตมันก็แบบนี้แหละครับ สุขกับทุกข์มันอยู่ชิดกัน บางทีมันก็มาพร้อมๆกันแบบนี้ ทุกข์เพราะป่วยแต่กลับสุขเพราะได้อยู่กับคนที่เรารักที่สุด บ้าไปแล้ว นี่ตรูคลั่งรักเพราะพิษไข้แน่ๆ นี่โควิดมรึงมีผลต่อปอดไม่ใช่หรา ทำไมเมิงส่งผลต่อสมองตรูด้วยล่ะ

สรุปขอบคุณนะโควิดที่รัก ที่ชวนเรามาฮันนีมูนกับภรรยาที่นี่ ห้องพักสะดวกสบาย อาหารมีครบ3มื้อไม่พอสั่งแกรบได้ตลอด พนักงานต้อนรับก็ดูแลไม่ว่างเว้น มีบริการหาหยุกยาให้ทานสม่ำเสมอ ว่างๆก็มาเติมนำ้เกลือเพิ่มความสดชื่น เท่านั้นยังไม่พอ มีบริการวัดความดันให้ทุกๆ4ชมเพิ่มความมั่นใจ เวลาเราไอ ยาอม ยาพ่นเข้าถึงตัวทันที

ต้องบอกว่าเป็นช่วงสงกรานต์ที่เราจะไม่มีวันลืมจริงๆ ขอบคุณอีกครั้งนะแก โควิดที่รัก #พอแล้วนะแกอยู่กับเมิงกรูเจ็บคอมากชวนกรูคุยไม่หยุดเลย”

เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง คนใกล้ชิด และแฟนคลับที่ติดตามต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กันเป็นจำนวนมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2680686
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2680686