5 ตัวตึงแฮปปี้สงกรานต์ไทยแลนด์ 


ให้คะแนน


แชร์

 5 ตัวตึงแฮปปี้สงกรานต์ไทยแลนด์ 
        เรียกว่าเป็นปีที่สงกรานต์จัดได้เต็มที่ และเหล่าดาราเซเลปก็ตั้งใจจะเล่นน้ำให้ชุ่มปอดเพราะไม่ได้เล่นแบบจริงจังมาสองสามปี ปีนี้ เลยจัดเต็ม
       ดาราเดลี่คัด 5 ดาราตัวตึงเล่นน้ำสงกรานต์หลายงาน หลายที่ในสองสามวันช่วงเทศกาลจนน่าตกใจ 

อ่านต่อ:  ระเบิดความมันส์ S2O Songkran Music Festival 2023 ดาราอิน

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

        “น้ำตาล ชลิตา” เป็นคนแรกที่น่าจะไปทุกคอนเสิร์ตใหญ่ที่เล่นน้ำ โดยเธอโพสต์งานแรกว่า   Rollingloud ดูเอาเถอะผชโหวตสุดๆยกขึ้นไหล55555 แม่คาร์ก็คือวิกหลุด ผมลอนเป็นผมตรง เอียหลุด ไหลเอือด บาบ๋าย่าหยาสุดๆ เดินตามหามั้นทั้งงานโทรหากันไม่รู้เรื่องสักที สัญญาณคนใช้ล้านแปดรวมกัน5555 อยู่ในงานเหมือนเดินคาดิโอตลอด จบ Day1 
       รีวิว Rollingloud วันที่2 ไม่หยาเท่าวันแรกไปถึงยังโอมขึ้น อีกี้เต็มไปหมด ฝรั่งยืนงงอะไรคืออีกี้ของดีไทยแลนด์ นวยเก่งสุดๆ แรปไฟลุก คนข้างล่างหายใจไม่ทันเต้นลืม พี่แบงค์นึกว่าสส. พบประชาชนสุดๆ แอนชิบอกกำลังถึงแล้วตอน6 โมง เวลากะเทยสุดๆ น้องฟลุ๊กกะลอนเทสหนุ่มจีนสุดๆ หน้าผม ชุดกินใครรเกินนยอม แต่นั่งรอข้างทางหนักรองเท้า แม่เจส แซ่บสุดๆ แม่บอกหัวนมโผล่บอกดด้วย55555 chris brown ก็คือดูโชว์คุ้มมากคนเยอะแบบเบียดกว่าเมื่อวาน18 ล้านเท่า พ่อเต้น ร้อง ดีไปหมด ขาลากกลับห้อง
วันต่อมาเธอโพสต์ว่า s2o เราก็สู้ #crocsTH #crocsXs2o #s2o #CrocsxSongkran
 

 เกรซ กาญจน์เกล้า

 เกรซ กาญจน์เกล้า

        “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า”   เธอโพสต์ว่า เริ่มสงกรานต์ปีนี้แบบแฮพพรี่..ออนนีซาราง คิดถึงการเล่นน้ำม๊ากกก ปีนี้ตั้งใจเลยว่าจะต้องเล่นให้ได้ ล้าว @waterbomb_bangkok_official ก็คือฟิน จบ

 นิวเคลียร์ หรรษ

 นิวเคลียร์ หรรษ

       “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็มาเล่นน้ำที่วอเตอร์บอมบ์เช่นกันเธอบอกว่า ลงเครื่องปุ้บ… เริ่มเลย!! @waterbomb_bangkok_official

 น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์,

        “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์”  ลงภาพหลายภาพระหว่างทัวร์เล่นน้ำหลายงานว่า  ว่าจะไม่…  นอนไม่หลับ… มันอดไม่ได้จีจี ตามมานะคะ @s2ofestival #s2o
 

กุ๊บกิ๊บ

       “กุ๊บกิ๊บ” เดินสายเล่นน้ำสงกรานต์หลายคอนเสิร์ตโดยเธอบอกว่า  Day2 Amazing!!! Love you Chris Brown @rollingloud.th การฟังHipHop มาทั้งชีวิตวันนี้คือ คอมพลีตมากๆ  มันเดือดมากๆๆดีมากๆๆ คืนสุดท้ายวันนี้คือตั้งตารอเลย!!!

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125950/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125950/read