หม่ำ เปิดใจลั่นหักทุกอย่าง ลูกเผยอาการซี่โครงหัก-ปอดช้ำ อยากออกรพ.


ให้คะแนน


แชร์

ยังไม่วายปล่อยมุขตลกได้อีก ลูกสาวเผยอาการล่าสุดตลกซุปตาร์ หม่ำ จ๊กมก ซี่โครงหัก-ปอดช้ำ วันนี้ดีขึ้นแต่อยากออกรพ. ตลกดังลั่นหักทุกอย่าง

วันที่ 16 เมษายน 2566 หลังแฟนๆตกใจ หม่ำ จ๊กมก ต้องแอดมิตด่วนจากเหตุการณ์ลื่นล้มจนซี่โครงหักตอนเล่นสงกรานต์ ทำให้ไม่สามารถตามลูกสาวและหลานๆไปเที่ยวทริปฮ่องกงได้

โดย มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาตลกดัง หม่ำ จ๊กมก โพสต์คลิปสามี พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วง โดย หม่ำ สีหน้ายังอิดโรยบอกว่า ดีขึ้น ยังเจ็บอยู่ ส่วนภรรยาคอยให้กำลังใจพรุ่งนี้ยังต้องเอ็กซเรย์อีกรอบดูว่าข้างในเป็นอย่างไรบ้าง แต่หมอบอกว่าปอดมีช้ำนิดหนึ่ง

ก่อน หม่ำ ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ตลกซุปตาร์แม้นอนป่วยยังปล่อยมุขว่า ซี่โครงก็หัก หน้าก็หัก ดั้งก็หัก โอ๊ยหักทุกอย่าง นิ้วก้อยก็หัก แต่ไม่เคยหักอกเมีย

ด้าน เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวซึ่งตอนนี้ยังอยู่ที่ฮ่องกงกับสามีและลูกๆ โพสต์ภาพขณะวิดีโอคอลล่าสุดไปหาผู้เป็นพ่อที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งระบุข้อความอาการล่าสุดของผู้เป็นพ่อด้วยว่า

คอนเฟิร์ม ซี่โครงหักและปอดช้ำจริงแต่ก็ดื้อจะออกโรงพยาบาลภายในวันพรุ่งนี้ เลยโดนหลานๆตักเตือนเลยว่า อย่าดื้อนะคะตาตา …. วันนี้ดีขึ้น ทานข้าวได้ คุยได้ หัวเราะได้ หายไวไวนะคะตาตา หายดีแล้วค่อยจัดทริปใหม่ก็ได้ เด่วจะพาไปเที่ยวให้หนำใจเลยค่ะ”

โดยมีแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้หายเร็วๆ พร้อมทั้งแห่คอมเมนต์ คุณตาอย่าดื้อกับหลานๆ , ตาตาพักให้หายดีก่อนนะคะ , ตาหลานน่ารัก หายเร็วๆๆค่ะ , ตาตาหายไวๆนะค่ะ ได้กำลังใจดี หายไวแน่นอนค่ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7614532
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7614532