ไม่ชัดตรงไหนเอาปากกามาวง โต้ง-พลอย เปิดคลิปหลักฐานความหวาน


ให้คะแนน


แชร์

เขินหนักเลยแฟนๆ จับตาความหวานชัดๆ ไม่ชัดตรงไหนเอาปากกามาวง โต้ง ทูพี – พลอย เฌอมาลย์ เปิดคลิปหลักฐานความหวาน

รักครั้งใหม่ของทั้ง แร็พเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี และ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ถูกจับตาความสัมพันธ์ แฟนๆก็เชียร์กันหนักมาก ขณะที่ก็มักได้เห็นทั้งคู่หยอดโมเมนต์หวาน นอกจากสาวพลอยจะโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ชอบนะคนขี้หึง จนถูกโยงไปถึง โต้ง ที่ก็เลือกร้องเพลง ขี้หึง ของศิลปิน Silly Fools ในรายการ Mask Singer 12 ภายใต้หน้ากากคิงโพดำ แถม โต้ง ยังเผยเหตุที่เลือกร้องเพลงนี้ว่า เขาบอกว่าผมเป็นคนขี้หึงครับ รู้สึกว่าเพลงนี้ มันเป็นเพลงที่ อธิบายความหมาย ของผู้ชายขี้หึง ได้ดีที่สุดครับ งานนี้ก็ทำชาวเน็ตจิ้นกรี๊ดกันหนักต่างก็ลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุดก็เผยคลิปจากผู้ใช้ติ๊กต็อกเผยโมเมนต์ ขณะไปเจอ โต้งและพลอย ที่งานหนึ่งในช่วงสงกรานต์ คาดว่าพลอยน่าจะมาเชียร์โต้งเล่นคอนเสิร์ต ในเทศกาลดนตรีระดับโลก Rolling Loud Thailand 2023 ที่ Legend Siam พัทยา พร้อมระบุข้อความว่า ใช่แน่นอน โดยยอดเข้ามาดูกว่า 2 ล้าน และมีคนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ ขอให้พี่พลอยสมหวังสักทีค่ะ แต่งเลยจะได้จบๆ , พลอยผู้แต่งตัวแบบไหนก็สวยและดูดี , ถ้าจริง ฉันคงยินดีด้วยมาก fcพลอย , ไม่ต้องเดาแล้ว , ใช้แฟนเเล้วเเน่ๆๆ ตามไปทุกงานเเบบนี้ , วันนี่เห็นพลอยลง สตอรี่ ไปอยู่หลังเวที และรูปแขนคู่กัน #ชัวร์ละ , ชัดเจน , เอาจิงๆเค้า2คนไม่ได้ปิดบังนะแถมยังคลั่งรักซะด้วย เป็นต้น

โดยพบว่าเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 สาวพลอยได้โพสต์ลงในสตอรี่ไอจีของตัวเองเป็นคลิปของหนุ่ม โต้ง ทูพี ทั้งขณะซ้อมและไปเล่นคอนเสิร์ต และโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ ของทั้งคู่ รวมทั้งภาพแขนคู่ด้วย ส่วนสถานะตอนนี้คงต้องรอฟังจากสาวพลอย และ โต้ง มาพูดเองชัดๆดีกว่า

@little.poon ใช่แน่นอน ???? #โต้งtwopee #พลอยเฌอมาลย์ #โต้งพลอย ♬ เสียงต้นฉบับ – Poon ????

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7614966
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7614966