ต่าย ชุติมา เผยภาพพร้อมหน้า ทิม พิธา พาลูกทานข้าวแคปชั่นน่ารักใกล้ละน๊อ


ให้คะแนน


แชร์

แห่เชียร์กันสนั่นเลย ต่าย ชุติมา เผยภาพพร้อมหน้า ทิม พิธา พา น้องพิพิม ลูกสาวทานข้าว แคปชั่นน่ารัก ใกล้ละน๊อ

คู่อดีตสามีภรรยา นักแสดงสาว ต่าย ชุติมา กับนักการเมืองหนุ่ม ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่สุดอบอุ่นให้ น้องพิพิม ลูกสาว โดยจะได้เห็นภาพพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกให้แฟนๆได้อบอุ่นหัวใจไปด้วย

ล่าสุด วันที่ 15 เมษายน 2566 ต่าย ชุติมา ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารด้วยกันโมเมนต์น่ารักในวันคล้ายวันเกิดย้อนหลลังของ น้องพิพิม ลูกสาว พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆด้วยว่า “ใกล้เลือกตั้งละน๊อ”

โดยคนบันเทิงและแฟนๆต่างก็เข้ามาส่งหัวใจให้กันรัวๆ ทั้ง อ้อม พิยดา , เจี๊ยบ โสภิตนภา , ครูลูกกอล์ฟ เป็นต้น ต่างบอกเป็นภาพที่น่ารัก แถมยังมีกองเชียร์เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆอีกต่างหาก ทั้งเชียร์เรื่องครอบครัวและเชียร์ ทิม พิธา เป็นนายกฯ ด้วย อาทิ

-เห็นแต่ รูป คุณทิม พิธา ไปหาเสียงกับน้อง พิพิม สองคน พอจะเพิ่มอีกสักคนเข้าไปได้มั้ยคับ ทิม – พิพิม – ต่าย , อยากเห็นคุณต่ายเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งของไทยจังครับ , คุณต่ายน่ารักที่สุดเลยค่ะ คอยสนับสนุนกัน เป็นกำลังใจให้กันตลอดไปนะคะ ขอให้ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และน้องพิพิมมีความสุขมากๆนะคะ , อยากมีนายกคนที่ 30 ชื่อ ทิม พิธา , เอาคะแนนไปเลยค่ะคุณพ่อคุณแม่ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615012
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615012