กรรชัย ปวดคอทรมาน2เดือนไป5รพ.ไม่หาย ขนลุกพระทัก เผยปมบ่วงกรรมคนที่สัมภาษณ์


ให้คะแนน


แชร์

โคตรทรมานเพิ่งเกิดเหตุ กรรชัย ปวดคอทรมาน 2 เดือน ไป5รพ.ไม่หายหาหมอไม่เจออะไร พระทักจุดธูป26ดอก ทำพิธีหายจนตกใจ เผยปมติดบ่วงกรรมจากคนที่สัมภาษณ์

เรื่องแปลกที่เกิดขึ้นกับตัว หนุ่ม กรรชัย เล่าตอนหนึ่งในรายการ 3 แซ่บว่า ไม่เคยพูดที่ไหน เมื่อสองเดือนก่อนที่ผ่านมา มีอาการปวดคอมาก ทรมาน ไปหาหมอมา 5 โรงพยาบาล ส่องแล้วส่องอีก เอ็กซเรย์ กดดู ทำทุกอย่าง ไม่เจออะไร ไม่มีอะไร แต่ปวดจนหาวไม่ได้ จามไม่ได้ ไอไม่ได้ โคตรทรมานจริงๆ 2 เดือนที่เป็นปวดทุกวัน คิดว่าต้องอยู่กับมันให้ได้

กระทั่งมีคนหนึ่งให้ลองทำ มีพระรูปหนึ่งฝากมาบอกว่า ให้จุดธูป 26 ดอก ปักกับพื้นแล้วขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรและคำสาปแช่ง ไม่เชื่อก็ไม่ทำ ก็ยังปวดๆๆ กินยาทุกวัน จนวันหนึ่ง คิดว่าต้องลองดู จุดธูป ตอนเย็นก็ไหว้ เขาบอกด้วยว่าการขอขมากรรม ไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวรเราเท่านั้น ต้องขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรคนที่เราไปสัมภาษณ์ เราก็ไหว้ แล้วปักธูป 26 ดอก

วันรุ่งขึ้นตื่นมา ก็ยังปวดอยู่ ต้องกินยา คิดว่าไม่เห็นมีอะไรเลย ก็กินยา พอตอนเย็นยาหมดฤทธิ์รู้สึกทำไมปวดน้อยลง คิดว่ายังมีฤทธิ์ยาอยู่ ก็ไม่ได้กินยาต่อ ตื่นเช้ามาอีกวัน หยิบยาจะมากิน อ้าวไม่ปวด ลองหาว ไอ ทำทุกอย่างก็ไม่ปวดแล้ว เป็นไปได้ยังไง ไม่อยากเชื่อ

กรรชัย เล่าอีกว่า ขอเข้าพบพระรูปนั้นหลังหายปวด 10 วัน ไปกราบท่านถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม ท่านก็บอกว่า ที่ให้จุดธูปไหว้ แค่รู้สึกว่า โยมเจอคนหมู่มาก คนที่เสียประโยชน์จะสาปแช่งโยม คนสองคนที่มา ผู้เสียหายเขาเป็นวิบากกรรมเขาในชาตินี้ มารูปแบบต่างๆ พอโยมไปยุ่งเรื่องของเขา เจ้ากรรมนายเวรเขาอาจไม่พอใจโยม ทำให้ตัวโยมเหมือนติดในบ่วงกรรมของเขาด้วย อาตมาแค่อยากให้โยมขอขมากรรมในสิ่งนี้ คำสาปแช่ง และเจ้ากรรมนายเวรคนอื่น ตั้งแต่วันนั้นที่ไหว้ประมาณเดือนแล้วยังไม่ปวดอีกเลย เป็นเรื่องแปลกมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615552
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615552