หนิง ตอบเหตุสามีไม่ร่วมทริปลูก แจงปม จิน ควงสาวเพื่อนสนิทดาราดัง ถาม“คนสองคน”


ให้คะแนน


แชร์

สาวในข่าวเพื่อนสนิทดาราดังเขาก็ทราบเรื่องพอๆกันกับหนิงค่ะ หนิง ปณิตา ตอบเหตุสามีไม่ร่วมทริปลูก แจงปม จิน ควงสาวเพื่อนสนิทดาราดัง โยนถาม“คนสองคน”ที่ทำให้เกิดข่าว

จากกรณีประเด็นร้อนแรงช่วงสงกรานต์ หลังโลกโซเชียลเผยคลิปชายหน้าตาคล้าย จิน สามี หนิง ปณิตา ควงสาวที่สนามบิน ขณะที่ แนน น้องสาว หนิง ก็เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของ จิน ฟาดเดือดพี่เขยว่า “ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเทอนะ… แต่ก็เเป็นห่วงหลานมากกว่าอะ สงสารณิริน…”

อ่านข่าว – เดือดสนั่นเปิดคอมเมนต์ หนิง ถึงจี๊ด น้องสาว-เพื่อนตร.ซัดแรง‘จิน’บินไปกับใคร

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 หนิง ปณิตา ออกมาโพสต์ชี้แจงเองถึงคลิปที่สามีบินไปกับสาวสวยคนหนึ่งไม่ได้มาร่วมทริปกับลูกสาวว่า “Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ

ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า “จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหันโดยPartnerเป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก

ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทร ถาม “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก้อทราบเรื่องพอๆกันกับหนิงค่ะ

กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุกๆคนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆนะ ” ขณะที่มีคนใกล้ชิดและแฟนๆก็เข้ามาให้กำลังใจกันรัวๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615567
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615567