จับตา แมท ปรากฏตัวร้านหรู ไฮโซพก ร้องเพลง หลังไร้เงาช่วงวันเกิด สงกรานต์


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตถามหาแมทช่วงวันเกิดหวานใจ ล่าสุดจับตา แมท ปรากฏตัวร้านหรู ไฮโซพก ร้องเพลง หลังไร้เงาช่วงวันเกิด สงกรานต์

เป็นที่จับตามองไปอีกกับความสัมพันธ์นางเอกสาวคนดัง แมท ภีรนีย์ ตั้งแต่ช่วงไปทริปยาวดื่มด่ำกับความหนาวเย็นที่นอร์เวย์ กับล่าสุดช่วงวันเกิด สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจ ลงภาพกับครอบครัวในวันเกิด 13 เมษายน ที่ผ่านมา แบบพร้อมหน้าอบอุ่น แต่ไร้เงานางเอกดังหวานใจ อย่างสาวแมท

ทั้งยังไร้เงามาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลอีกต่างหาก จนแฟนๆถามหาสาวแมทกันใหญ่ นอกจากนี้ยังไร้ภาพความหวานฉลองวันเกิดหรืออวยพรย้อนหลังให้เห็นด้วย จนแฟนๆคอมเมนต์สอบถามถึงสาวแมทกันรัวๆ

แต่ล่าสุดชาวเน็ตเห็นสาวแมท ภีรนีย์ ยังโพสต์อินสตาแกรม ลงสตอรี่กับเพื่อนๆ โดยภาพและคลิปดังกล่าวเป็นการเที่ยวร้านหรูแห่งหนึ่งย่านเอกมัย โดยในคลิปยังมีภาพ ไฮโซพก ประธานวงศ์ อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา ที่ขึ้นไปร้องเพลงอยู่บนเวทีในร้านนั้นด้วย อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น หรือเป็นกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ แมท ตกเป็นประเด็นถูกโยงมือที่สามว่าทำให้ความรักของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ต้องจบลง หลังมีการปล่อยภาพและโยงประเด็นเห็นจับมือกันในร้านหนึ่งช่วงงานฉลองปีใหม่ โดย เอ ศุภชัย ไปให้สัมภาษณ์สื่อหนึ่งว่ามีคนเห็นไฮโซพกจูงมือแมทเข้าห้องน้ำ ซึ่ง หนุ่มสงกรานต์และหลายคนก็ออกมาปกป้องแมท ว่า แมท และ ไฮโซพก รู้จักกันมานานแล้ว ยืนยันเป็นพี่น้องในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615742
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615742