เปิดโพสต์ “อาร์ม พิพัฒน์” พรั่งพรูความในใจ หลังรู้ภรรยาท้องลูกคนแรก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดโพสต์ “อาร์ม พิพัฒน์” พรั่งพรูความในใจ หลังรู้ภรรยาท้องลูกคนแรก

            หลังจากที่แฟนๆ ลุ้นข่าวดีมาหลายปี สำหรับคู่ของ “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” และ “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” ล่าสุดสาวน้ำฝนก็ประกาศข่าวดี โดยโพสต์ภาพคู่กับสามีพร้อมเผยว่าตอนนี้กำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยแล้ว

อ่านข่าวต่อ : ได้ตัวอ่อน 9 ตัว “น้ำฝน พัชรินทร์” พร้อมเป็นแม่ปลายปี

อาร์ม พิพัฒน์

อาร์ม พิพัฒน์

              ด้านหนุ่ม “อาร์ม” ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงก็โพสต์ภาพคู่ภรรยา พร้อมพรั่งพรูความในใจระบุว่า “Picture paints a thousand words…. หลายคนถามว่ารู้สึกอย่างไร มันพูดไม่ออกเหมือนกันนะครับ เหมือนอยู่ๆ ก็มีใครโยนความสุขก้อนใหญ่ๆ พร้อม หน้าที่(ปะป๊า)อันหนักอึ้ง (แต่กลับทำให้ใจเบาสบาย) คล้องลงมาที่คอ แล้วล็อคไว้บนบ่า (ไม่รู้ว่าฝนเป็นคนโยนก้อนไหนมานะครับ… ฮา)

อาร์ม พิพัฒน์

อาร์ม พิพัฒน์

               คือ เพิ่งรู้ว่า ความรู้สึกนี้ บรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ไม่ชัดเจน “รู้แต่ว่าดีใจมากๆ” เพื่อนๆ หลายคนส่งมาบอกว่า“รีบนอนนะ รีบพักผ่อน รีบเที่ยวนะ ….อยากทำอะไรให้รีบทำ” 555 แหมๆ นี่ก็รีบอยู่ครับ รีบนะรีบ… แต่สัญญาว่าจะใช้เวลาที่มีค่าทุกวินาที ให้มีความหมายไม่ใช่แค่ก่อนที่เจ้าจิ๋วจะคลอดออกมา แต่จะค่อยๆ ใช้เวลาต่อจากนี้ ไปด้วยกันในครอบครัว เพราะแต่ละวินาที ย้อนกลับคืนมาไม่ได้ แถมเรามีชีวิตกันแค่ สี่พันกว่าสัปดาห์… ถ้าจากนี้มีอะไรดีๆ ก็ฝากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ แนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

อาร์ม พิพัฒน์

อาร์ม พิพัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125982/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125982/read