แนน น้องสาวหนิง เดือดฟาดรัวๆอย่างแซ่บ บทสนทนามือที่3นางร้ายเป็นใคร


ให้คะแนน


แชร์

“ดกทงมากค่ะ” “เอ้าาาา เป็นผัวเมียกันละเลอะ ยังไง ยังไง เล่าซิ” แนน น้องสาวหนิง โพสต์ฟาดแรงรัวๆอย่างแซ่บ บทสนทนามือที่3นางร้ายเป็นใคร

ครอบครัวนางร้ายเหมือนจะสั่นคลอนหนัก เมื่อมีคลิปของ จิน จรินทร์ สามีของหนิง ปณิตา ควงสาวไปสนามบินสุวรรณภูมิทริปฮ่องกง โดย แนน ชุมพิชา น้องสาวของหนิงก็เข้ามาคอมเมนต์แรงในไอจีพี่เขยเตือนทำอะไรควรเกรงใจลูก แถมล่าสุด หนิง ก็ออกมาโพสต์ให้ไปถามความจริงกับสามีและสาวดังกล่าว พร้อมวอนอย่าไปโยงดาราดังเพื่อนสนิทของสาวรายนี้ เพราะดาราดังก็ไม่รู้เรื่องของสาวรายนี้กับสามีของหนิง

ล่าสุดร้อนระอุอีก เมื่อ แนน ชุมพิชา น้องสาวของ หนิง ปณิตา ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ส่วนตัว ที่มีการแชร์ข่าวเกี่ยวกับมือที่สามของนางร้ายกับสามี พร้อมเผยบทสนทนาของดาราคนหนึ่ง โทรฉะเพื่อนชะนีว่าโกหกทำไม สาวตอบว่าเป็นเรื่องกูกับผัวกู เอาเบอร์หนิงมา จะโทรเคลียร์เอง นี่ก็ผัวกู ตอนนี้อยู่กับผัว จะโทรเคลียร์ต่อหน้า

ซึ่ง แนน ระบุข้อความด้วยว่า “เอ้าาาา เป็นผัวเมียกันละเลอะ ยังไง ยังไง เล่าซิ” โดย แนน ยังได้แชร์สตอรี่พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ ฟาดคำด่าแรงอีกด้วยว่า “ดกทงมากค่ะ”

อ่านข่าว – หนิง ตอบเหตุสามีไม่ร่วมทริปลูก แจงปม จิน ควงสาวเพื่อนสนิทดาราดัง ถาม“คนสองคน”

อ่านข่าว – หนิง โพสต์ล่าสุดทำหลายคนสงสัย โยงเกิดอะไรกับชีวิตคู่ ธัญญ่า โผล่เมนต์

นอกจากนั้นยังแชร์ข้อความ เป็นภาพจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Beef ทาง Netflix ที่พระเอกพูดว่า “อยู่ห่าง ๆ จากครอบครัวฉัน พูดตามตรงนั้น เธอควรอยู่ห่าง ๆ จากครอบครัวตัวเองด้วย” ส่วนอีกโพสต์ลงสตอรี่เป็นภาพจากละคร พร้อมบทสนทนาที่เจ้าตัวเพิ่มข้อความระบุว่า “เธอช่วยเตือนสติคุณนพรุจ ให้รับผิดชอบ (พี่) ฉันด้วยนะหยดเทียน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615822
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615822