YG ตอบแล้ว ! ข่าวลือ ‘โรเซ่ BLACKPINK’ เดตกับ ‘คังดงวอน’


ให้คะแนน


แชร์

ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ตอบแล้ว หลังมีข่าวลือความสัมพันธ์ระหว่าง ‘โรเซ่ BLACKPINK’ กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ชื่อดัง ‘คังดงวอน’

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง โรเซ่ BLACKPINK กำลังเดตกับ คังดงวอน นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเกาหลีใต้

ล่าสุดวันนี้ (17 เม.ย.66) ค่าย “วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์” (YG Entertainment) มีแถลงเกี่ยวกับข่าวลือนี้ว่า “เป็นเรื่องยากที่จะยืนยันเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว เนื่องจากเป็นประเด็นส่วนตัวของทางศิลปิน”

เพื่อนร่วมกันของทั้งคู่

เพื่อนร่วมกันของทั้งคู่

ทำให้บรรดาชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตกันว่า การแถลงแบบไม่ยอมรับแต่ไม่ปฏิเสธของทางสังกัด มีนัยว่าเป็นไปได้ที่ทั้งสองคนจะเดตกันเพราะหากไม่ได้คบกัน ทางสังกัดจะยืนยันปฏิเสธทันที

อีกทั้งยังมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่า “โรเซ่” วัย 26 ปี กับ “คังดงวอน” วัย 42 ปี นั้นน่าจะรู้จักกันผ่านต้นสังกัด เพราะเดิมทั้งคู่อยู่ในสังกัดค่าย YG เหมือนกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะหมดสัญญาไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีเพื่อนร่วมกันหลายคนอีกด้วย

ภาพที่จุดชนวนข่าวลือ

ภาพที่จุดชนวนข่าวลือ

ซึ่งจุดเริ่มต้นของข่าวลือมาจากมีภาพของทั้งคู่นั่งใกล้กันในปาร์ตี้รวมคนดังโลกที่บ้านของดีไซเนอร์และนักธุรกิจชื่อดังอย่าง “เอวา โจว” (Eva Chow) และ “ริคาร์โด ทิสซี่” (Ricarrdo Tisci) ดีไซเนอร์อดีตครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ “เบอร์เบอรี่” (Burberry) ได้โพสต์ลงโซเชียลก่อนลบออกไปในเวลาต่อมา

สำหรับ คังดงวอน หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเขากับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง แต่จริง ๆ แล้ว คังดงวอน เป็นนักแสดงระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ มีฉายาว่าเป็น 1 ใน 4 สมบัติแห่งชาติเกาหลีอีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615721
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7615721