เจมส์ เรืองศักดิ์ ถอยรถตู้หรูเพื่อครอบครัว บันทึกไว้เป็นความทรงจำ ไม่ได้อวดรวย


ให้คะแนน


แชร์

เจมส์ เรืองศักดิ์ / นาทีนี้พูดได้เลยว่า ‘รถยนต์’ ได้กลายเป็นปัยจัยสำคัญของหลายๆ ครอบครัว และหลายๆ คนมีรถในฝัน ที่อยากจะมีไว้ครอบครอง มีไว้ใช้งาน บางคนชื่นชอบรถสปอร์ต บางคนชื่นชอบรถครอบครัว บางคนชอบออฟโรด แล้วแต่ลักษณะการใช้งาน และความพึงพอใจ

เจมส์ เรืองศักดิ์

และสำหรับนักร้องอย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ก็ได้สานฝันตนเองสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง โดยการถอยรถตู้แบรนด์หรู พร้อมกับโพสต์ลงไอจีส่วนตัวเพื่อบันทึกไว้เป็นความทรงจำและความภาคภูมิใจว่า

รถในฝัน โพสต์นี้ไม่ใช่โพสต์โชว์รถ หรืออวดร่ำอวดรวยใดๆ แต่คือการบันทึกความทรงจำเล็กๆ ของผม 17/04/2566 เวลา 09.59น ครั้งนึงผมก็เคยเป็นผู้ชายธรรมดาๆ ที่มีความฝันอยากมีรถสปอร์ต รถซูเปอร์คาร์ สักครั้งในชีวิต แต่พอวันที่ผมมีครอบครัว มีลูก หน้าตาของรถในฝันก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

เจมส์ เรืองศักดิ์

วันนี้รถในฝันของผมคือ “รถประจำตำเเหน่ง” ใช่ครับ ตำแหน่งคนขับรถ …เพราะผมมีตำเเหน่งเป็นคนขับรถให้ลูก ให้เมีย และคุณพ่อแม่ คุณพ่อตาเเม่ยายนั่ง ผมมีความสุขที่สุดเลยครับ ที่ได้ขับให้ผู้คนเหล่านี้ได้นั่งสบายอย่างมีความสุขและปลอดภัยอยู่ภายในรถ

เจมส์ เรืองศักดิ์

วันนี้ผมก็ได้ บันทึกอีกฝันเล็กๆ ของผม ในการได้เจ้าคันนี้มาร่วมเดินทาง ซึ่งลักษณะพิเศษของมันคือ ความยาว 7 เมตร ความสูง 3 เมตร จุคนได้ทั้ง 2 ครอบครัวได้อย่างสบายๆ และยังมีที่เหลือเพียงพอให้เจ้าตัวเล็กคนใหม่ของผมในปีหน้าด้วย ว่าไปแล้วต่อให้มีน้องของเจ้าตัวเล็กอีก ก็ยังพอรับไหวนะ..อิอิ วันนี้บ้านชาวใต้ของเรามีความสุข และอิ่มอกอิ่มใจกันทั้งบ้านครับ

เจมส์ เรืองศักดิ์

ปล . ทั้งนี้ทั้งนั้นเมียขอเล่มรถสีฟ้าที่มีชื่อเธอในนั้นเท่านั้น ไม่เอากระดาษถ่ายเอกสารนะ … ❤️เพื่อเมียเฮียให้ได้เสมอจ้า❤️ #sprinter

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7616037
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7616037