แนน ชลิตา เผยพ่อทำสวนทุเรียน 30 กว่าไร่ ขอโทษที่ไม่ได้ขายปลีก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ โพสต์ภาพน่ารักระหว่างคุณตาและ น้องธัชช ลูกชาย ระหว่างไปเยี่ยมคุณตาตุ่มที่สวนทุเรียน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “2 ตาหลาน เค้าไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ ทุเรียนสวนตาตุ่ม และที่เห็นนี้ขายหมดแล้วค่ะ” ทำเอาแฟนๆ แห่ชมความน่ารัก บ้างก็บอกว่าอยากซื้อทุเรียนจากสวนนี้บ้าง

ล่าสุด แนน ชลิตา โพสต์คลิปบรรยากาศภายในสวนทุเรียน พร้อมทั้งเขียนข้อความชี้แจงไว้ชัดเจนว่า “สืบเนื่องจาก แนนลงรูปสวนทุเรียนของตาไป แล้วมีหลายท่านติดต่อขอซื้อ เลยขออนุญาตใช้พื้นที่นี้เล่าให้ฟังนิดค่า คุณพ่อแนนไปทำสวนที่จันทบุรี ปลูกผลไม้หลายชนิด

แต่ 10 กว่าปีหลัง เห็นทุเรียนราคาดีเลยตัดอย่างอื่นทิ้ง ปลูกเอง เฝ้าสวนเอง ดูแลเอง จนมี 30 กว่าไร่อย่างที่เห็นค่ะ แต่เวลาขาย เราจะขายส่งทั้งสวน มีคนมาตัดเก็บไปทั้งหมด ไม่ได้ขายปลีกเป็นลูกนะคะ เหลือนิดๆ หน่อย เราก็เก็บไว้ทานเอง หรือแจกเพื่อนๆ ค่ะ เห็นมีหลายท่านอยากซื้อ ต้องขอโทษด้วยค่ะ”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมว่า “คุณแนนคะ ต้นทุเรียนกี่ปีคะ เป็นพุ่มสวยจัง ที่บ้านพ่อมีแต่ต้นสูงๆ อยากให้เป็นพุ่มแบบนี้ค่ะ” ซึ่ง แนน ชลิตา ก็ได้ตอบกลับไปว่า “7 ค่า” และชาวเน็ตคนดังกล่าวตอบกลับว่า “อู๊ย 7 ปีสวยมากค่ะ เป็นพุ่มแบบนี้เก็บลูกง่าย ขอบคุณมากค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2681943
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2681943