กรรชัย ปวดคอ 2 เดือน หาหมอไม่หาย อึ้งพระทักปมบ่วงกรรมคนที่สัมภาษณ์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ฟังแล้วขนลุกกันเลย เมื่อพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เล่าเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนในรายการ “3 แซ่บ” ทางช่อง 3 ถึงเรื่องที่ปวดคอ ทรมานอยู่ 2 เดือน ไปหาหมอ 5 รพ. แต่หมอไม่เจออะไร แต่ก็ไม่หายปวดสักที จนกระทั่งมีพระทักให้จุดธูป 26 ดอก เพื่อขอขมากรรม กลับหายปวด ทำเอาเจ้าตัวต้องขอเข้าพบพระรูปดังกล่าว ซึ่งพระได้ทักถึงเรื่องติดบ่วงกรรมจากคนที่ไปสัมภาษณ์

โดยในช่วงหนึ่งของรายการ 3 แซ่บ หนุ่ม กรรชัย เล่าว่า อันนี้ยังไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลย ประมาณ 2 เดือนก่อน มีอาการปวดคอมาก ทรมาน ต้องกินยาตลอดเวลา ไปหาหมอมา 5 โรงพยาบาล ส่องแล้วส่องอีก เอกซเรย์ ทำทุกอย่าง ไม่เจออะไร แต่ปวดจนหาวไม่ได้ จามไม่ได้ ไอไม่ได้ พี่โคตรทรมานจริงๆ 2 เดือนที่เป็นปวดทุกวัน คิดว่าต้องอยู่กับมันให้ได้

จนกระทั่งมีคนคนหนึ่งให้ลองทำตามที่เขาบอก มีพระรูปหนึ่งฝากมาบอกว่า พี่จะต้องจุดธูป 26 ดอก และปักกับพื้น แล้วขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรและคำสาปแช่ง พี่ไม่เชื่อ พี่ก็ไม่ทำ ก็ยังปวดๆๆ กินยาทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งคิดว่าต้องลองดูแล้ว จุดธูป ตอนเย็นก็ไหว้ เขาบอกด้วยว่า การขอขมากรรม ไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวรเราเท่านั้น แต่ต้องขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรคนที่ไปสัมภาษณ์ พี่ก็เลยไหว้แล้วปักธูป 26 ดอก

วันรุ่งขึ้นตื่นมาก็ยังปวดอยู่ ต้องกินยา พี่ก็คิดในใจว่า ไม่เห็นมีอะไรเลย ก็กินยา พอตอนเย็นยาหมดฤทธิ์ แต่รู้สึกทำไมปวดน้อยลง คิดว่ายังมีฤทธิ์ยาอยู่ ก็ไม่ได้กินยาต่อ ตื่นขึ้นมาอีกวัน หยิบยาจะมากินตามความเคยชิน เพราะกินมา 2 เดือนแล้ว อ้าว ไม่ปวด ลองหาว ไอ ทำทุกอย่างก็ไม่ปวดแล้ว เป็นไปได้ยังไง ก็ตกใจ ไม่อยากเชื่อ

สุดท้ายพี่ขอเข้าพบพระรูปนั้น พี่ไปเจอหลังหายปวด 10 วัน พี่เลยไปกราบท่าน ถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับผม ท่านก็บอกว่า ไม่มีอะไรเลย ที่บอกให้จุดธูปไหว้ แค่รู้สึกว่าตัวโยมเจอคนหมู่มาก เวลาที่ไปสัมภาษณ์ใครก็ตามแต่ สิ่งที่โยมจะเจอก็คือ คนที่เสียประโยชน์ เขาจะสาปแช่งโยม

คนสองคนที่มา ผู้เสียหายเขาเป็นวิบากกรรมเขาในชาตินี้ ที่เจ้ากรรมนายเวรมาในรูปแบบต่างๆ พอโยมไปยุ่งเรื่องของเขา เจ้ากรรมนายเวรเขาอาจไม่พอใจโยม ทำให้ตัวโยมเหมือนติดอยู่ในบ่วงกรรมของเขาด้วย อาตมาแค่อยากให้โยมได้ขอขมากรรมในสิ่งนี้ ทั้งคำสาปแช่ง และเจ้ากรรมนายเวรคนอื่น ตั้งแต่วันนั้นที่ไหว้ประมาณเดือนแล้ว ยังไม่ปวดอีกเลย เป็นเรื่องแปลกมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2681740
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2681740