เคลื่อนไหวแล้ว หนิง ปณิตา เคลียร์ชัดข่าวสามีที่สนามบิน เกิดอะไรขึ้นทริปฮ่องกง


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลเลยทีเดียวหลังมีภาพหลุดว่อนเน็ตระบุหนุ่มหน้าคล้ายสามีนางร้ายคนดังควงสาวไปฮ่องกง ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวถูกโยงมาที่สามีของ หนิง ปณิตา ขณะที่ในอินสตาแกรมของ จิน ธรรมวัฒนะ ได้โพสต์ภาพของการไปดีลร้านอาหารชื่อดังที่ฮ่องกงในช่วงเวลาเดียวกันพอดี

และในภาพนั้นเอง แนน น้องสาวหนิง เข้าไปคอมเมนต์อย่างเดือดว่า “ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเทอนะ… แต่ก็เป็นห่วงหลานมากกว่าอะ (อีโมจิน้ำตาไหล) สงสารณิริน”

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นการชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความระบุว่า “Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า “จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหันโดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก”

“ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทรถาม “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ”  

“และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอๆ กันกับหนิงค่ะ”

“กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุกๆ คนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆนะความรู้สึกทั้งหมด” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2681720
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2681720