แมน การิน เผยมีสาวทุ่มเงินหลักล้าน ขอนอนด้วย เกล น้อยใจสามี คิดว่าไม่รัก


ให้คะแนน


แชร์

แมน การิน เผยมีสาวทุ่มเงินหลักล้าน ขอนอนด้วย เกล น้อยใจสามี ตั้งแต่มีลูก ใส่ใจเมียน้อยลง คิดว่าไม่รักแล้ว เผยเหตุทำไมต้องเซ็นใบหย่า ก่อนจดทะเบียนสมรสใหม่

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่คลั่งรักกันมาก สำหรับ แมน การิน และภรรยาคนสวย เกล รดา พร้อมด้วยลูกชาย น้องกราฟ มาเปิดใจเรื่องราวความรัก 17 ปี เผยเหตุทำไมต้องเซ็นใบหย่า ก่อนจดทะเบียนสมรสใหม่ หนุ่มแมนยอมรับว่าตั้งแต่มีลูก ใส่ใจภรรยาน้อยลงจนอีกฝ่ายน้อยใจคิดอยากถอยพร้อมเผยเคยมีสาวทักข้อความมาหา ทุ่มเงินหลักล้านขอนอนด้วย ผ่านทางรายการคุย แซ่บshow ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

น้องกราฟปีนี้ 1 ขวบ 9 เดือน? แมน : “ใช่ครับ ด้วยความที่อยู่กัน 24 ชม. โดยเฉพาะเกล จะได้เห็นพัฒนาการค่อนข้างเยอะ สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือเรื่องของการพูด พูดเร็วกว่าปกติ พูดรู้เรื่องเป็นประโยค เดินตั้งแต่ 9 เดือน”

ทั้งคุณพ่อคุณแม่ทำหน้าที่แทนกันได้หมด? เกล : ได้หมดเลย ยกเว้นให้นม”

บ้านนี้มีกฎ ตั้งกฎสำคัญไว้เลยว่าอันนี้ต้องทำกับลูก? แมน : “นอนกับเขาทุกคืน”

บ้านนี้เรื่องลูกต้องดีเบตกัน? เกล : มุมมองแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทุกคนมานั่งประชุมกัน นั่งดีเบตกัน หาจุดตรงกลางที่เหมาะกับเขาที่สุด อย่างเรื่องโรงเรียนให้เขาตัดสินใจกัน”

เรื่องความรักคู่นี้คบกันมา 17 ปี? เกล : ใช่”

ผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไปบ้างไหม? เกล : ความสม่ำเสมอของเขาก็มี แต่บางเรื่องก็มีเปลี่ยน โฟกัสเราเปลี่ยน พอโฟกัสเราเปลี่ยนบางเรื่องก็มีละเลยกันบ้าง มานั่งจับเข่าคุยกันบ้าง ผสมๆ กันไป ก็มีทะเลาะกันนะ”

ดูเหมือนสามีจะยอม? แมน : “คำว่าทะเลาะคือการมีปากเสียงใช่ไหม แต่จริงๆ มันไม่ใช่เป็นฟีลแบบนั้น อาจจะมีเรื่องของการงอน อาจจะมุมทะเลาะเล็กๆ น้อยๆ หรือการเตือนเป็นหลัก”

เกลเคยน้อยใจการเปลี่ยนแปลงของสามี? เกล : เขาโฟกัสลูกแบบ 100% จนบางทีเขาลืมความรู้สึกเราไปเลย เช่นกินข้าว ปกติเขาจะมาดูแลเรา แต่หลังๆ เราต้องหากินเอง หรือบางทีนอนหันหลังให้เรา นอนหันหน้าเข้าหาลูก เราก็บอกเลยค่ะ พอรู้สึกปุ๊บบอกเลย”

เราทำยังไง? แมน : “ก็เปลี่ยน แต่อันดับแรกขอโทษก่อน เรามองว่าการที่ลูกจะมีความสุขได้ แม่ต้องมีความสุขก่อน เรากลับมาโฟกัสเขาใหม่ หอมลูก 1 ครั้ง เราต้องหอมเมีย 2 ครั้ง ถ้าวันนี้กลับมาบ้าน หอมเมียก่อน ห้ามหอมลูกก่อน คนนี้คือคนที่อยู่กับเราจนตาย เพราะฉะนั้นเราต้องโฟกัสเขาก่อน”

ตอนที่รู้สึก เราบอกเขายังไง? เกล : ก็พูดเลย ตอนนี้ไม่แฮปปี้เลย รู้สึกถึงความไม่ใส่ใจของพี่ แล้วเรายังรักกันอยู่ไหม พี่แมนยังอยากใส่ใจเกลไหม”

นานแค่ไหนถึงพูดออกมา? เกล : พอรู้สึกก็พูดเลย”

แมน : “อย่างผมเข้าใจ คำว่าความรัก คือการยอมรับความเปลี่ยนแปลง เพราะทุกๆ วันมันมีความเปลี่ยนแปลงได้เสมอ”

เห็นว่า 2 เดือนก่อนหน้านี้ เกลร้องไห้หนักมากเลย? เกล : มันเป็นความน้อยใจสะสม คือพูดแล้วแต่ไม่หายคือยังน้อยใจอยู่ เพราะพฤติกรรมที่ได้รับ มันได้รับทีละนิด เรารู้สึกว่า เอ๊ะ..อันนี้เขาอยากจะทำให้เราไหมนะ”

เขาชวนไปกินข้าวไปไหม? เกล : ไม่ไป ก็มานั่งคุยกันใหญ่โตเลย เราต้องทำยังไง ต้องแก้ไขยังไง พอมานั่งคุยกัน เราต้องหาเวลาส่วนตัว เช่น ไปดูหนังกันเหมือนเดิม ไปกินข้าวด้วยกัน 2 คน เพราะปกติเวลาออกไปกินข้าว เรารู้สึกอยากให้ลูกอยู่ด้วยตลอด เวลาไปเที่ยวก็อยากให้ลูกไปด้วย แต่พอเราคิดแบบนั้นมันกลายเป็นว่าโมเมนต์ของการเป็นสามีภรรยามันจะหาย”

แมน : “คือการที่เรามีลูกในวันนี้ เรามีบทบาทที่เรียกว่า พ่อ แม่ ลูก แต่เราลืมบทบาทผัว-เมีย ทั้งที่โลกสองใบนี้มันต้องอยู่ด้วยกัน เช่น วันนี้มันเป็นโลกของผัว-เมียนะ วันนี้เป็นโลกของพ่อ แม่ ลูก นะ บาลานซ์ให้ได้”

มีช่วงที่เครียด อยากกลับไปใช้ชีวิตเหมือนในช่วงของแฟน? เกล : หนูงงในเรื่องจัดการชีวิต มีอีกหนึ่งชีวิตเข้ามามากกว่า แต่สัญชาตญาณความเป็นแม่ 100%”

มันสะสมไปเรื่อยๆ จนเกิดปัญหา แล้วเคลียร์กันหรือยัง? เกล : เราให้เขาเลือกเลย ถ้าพี่แมนไม่ปรับ เกลไปนะ”

ตอนนั้นแมนปรับเรื่องอะไร? แมน : “ก็อาจจะต้องใส่ใจเขา โฟกัสเขา แค่นั้นเลย”

เกล : อย่างดีเทลเล็กๆ เมื่อก่อนเขาจะไปไหน เขาจะบอกว่า ถึงแล้วนะครับ แล้วจะมีช่วงที่หายไปเลย ไม่ได้บอกอะไรเลย บางทีเราก็จะรู้สึกไง สะสมทีละนิดๆ แล้วจะมานั่งคุยกัน พี่แมนเอาจริงๆ เธอยังรักเกลอยู่หรือเปล่า เธอไปคิดดูนะว่ายังไง ถ้าเราไม่ไหวจริงๆ เราถอยคนละครึ่งไหม เป็นแบบนี้ไหม แบบนี้ไหม เกลคิดทุกวัน เวลาเราทะเลาะกัน เราก็ต้องคิดว่าจะไปยังไงให้เราเจ็บปวดน้อยที่สุด จริงๆ ถ้าใจเลือกได้ ไม่ไปดีกว่า ถ้าสมมติถ้าเราอยู่ไปแล้วเราไม่ได้มีความสุข เรารู้สึกว่าเราไปดีกว่า”

ล่าสุดไปจดทะเบียนหย่า? แมน : “ที่จดหย่า ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวเลย ที่ไปจดหย่าคือตอนที่แต่งงานกัน มันเป็นชื่อเก่าของผม แล้วกฎหมายมีอยู่ว่าถ้าจะเปลี่ยนชื่อในทะเบียนสมรสต้องหย่าเท่านั้นถึงจะเปลี่ยนได้ แล้วต้องหย่า 24 ชม.เป็นอย่างต่ำ ถึงจะสามารถจดใหม่ได้”

แล้วจดใหม่หรือยัง? แมน : “จดใหม่แล้ว”

คู่นี้คลั่งรักกันมาก สามียังแซ่บไหม? เกล : ก็ได้อยู่”

มันสะกิดกันยังไง? เกล : มันเริ่มจากการชวนดูหนัง ดูซีรีส์ มือไม้ก็เริ่มมา”

นอกจากสวีตแล้วในไอจีต้องลงแคปชั่นลงอะไร? เกล : คนนี้เขาชอบ”

แมน : “เป็นแนว สา-ศรี มีข้อความสองแง่สองง่ามบ้างเล็กๆ น้อยๆ”

คนที่เขาชอบก็จะบอกว่าน่ารัก แต่บางคนบอกว่าเว่อร์ไปหรือเปล่า? แมน : “ก็พื้นที่เรา ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนเราเวลามันสั้นมาก ถ้ามีความสุขก็แสดงออกไปเลย ไม่เห็นเป็นอะไร แต่แค่เราเป็นคนของสื่อ การใช้ภาษา หรืออะไรบางอย่างมันต้องมีวิธีการที่จะบอกเขา อย่างเช่น ปล.สำหรับเด็กโตนะอะไรที่มันเป็นเรื่องลบๆ เราสองคนไม่เคยลงสื่อเลย เพราะในมุมพวกนี้มันจะส่งผลกระทบต่อเยาวชนและคนอื่นด้วยแต่อะไรที่เป็นมุมที่ดี เป็นโมเมนต์ก็เก็บเอาไว้ ไม่เห็นเป็นอะไร”

เกล : ทะเลาะกันก็ไม่เคยบอกใคร ไม่ปรึกษาใครด้วย คุยกันเอง”

ทุกวันนี้ยังมองภรรยาสวยอยู่ไหม? แมน : “สวยขึ้นครับ”

ผู้ชายมีครอบครัว สาวๆ ชอบ นี่โดนไหม? แมน : “มีน้อยลงกว่าสมัยก่อนมีลูก”

เขาส่ง DM อะไรมา? แมน : “เขาส่งมาแบบว่าหิวจัง”

เกล : ก็เห็นบ้าง บางทีเขาก็เอามาให้เราดู ผู้หญิง DM มานะ”

จริงไหมที่มีทักมาขอนอนด้วย? แมน : “ก็มีนะ แบบให้เงินก็มี เขาให้เรา ก็เคยมีหลักล้านอ่ะครับ ตอนช่วงก่อนมีลูก แต่ผมไม่เอา”

ลูกคนที่2 ตั้งใจจะมีปีนี้? เกล : กะว่าจะท้องปีนี้ เพราะคลอดปีหน้าคือปีมังกร เขาก็จะสมพงษ์กับพ่อ”

พ่ออยากมีหรือยัง? แมน : “ก็อยากมีนะ วางแผนให้เขาได้พักนิดหน่อย แล้วให้กราฟเข้าโรงเรียนจะได้มีเวลาดูได้มากขึ้นอีกนิดนึง ถ้ามาอายุใกล้ๆ กันผมมองว่าจะหนัก เพราะเราเลี้ยงกันเองด้วย”

ธรรมชาติหรือวิทยาศาสตร์? เกล : น่าจะวิทยาศาสตร์ เพราะมีอยู่แล้วตั้งแต่ครั้งก่อนตอนทำกราฟ”

อยากได้ผู้หญิง ผู้ชาย? เกล : ใจเกลชอบเด็กผู้ชาย”

แมน : “ผมชอบผู้หญิงครับ เพราะอยากจะได้โมเมนต์ความตะมุตะมิบ้างในบางอย่าง เพราะว่าเห็นพี่เบนซ์ พี่มิค น่ารักมากเลย”

เริ่มภารกิจหรือยัง? แมน : “จริงๆ เริ่มก็ดีเหมือนกันนะครับ เพราะวันนี้วันดีเหมือนกัน เพราะเป็นวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี”

ถ้าวันนึงกราฟโตขึ้นอยากบอกอะไรกับลูก? เกล : ดีใจที่มีลูกมา ตั้งใจจะมีเขามานานมากๆ แล้ว พอเรามีเขา แล้วเขาน่ารักมากๆ เขาเป็นอีกหนึ่งความสุขของเรามากๆ ขอบคุณลูกที่น่ารักมากๆ เป็นเด็กดีนะคะ”

แมน : “ผมกับเกลจะบอกรักกราฟทุกวันอยู่แล้ว มอนิ่งคิส กับกู๊ดไนท์คิสทุกวัน ลูกคือชีวิตของเรา เกลก็คือชีวิตเหมือนกัน”

บอกรักผู้ชายคนนี้หน่อย? เกล : บอกทุกวัน ทุกครั้งที่บอกรักลูกก็จะหันไปบอกพี่แมนว่ารักพี่แมนเหมือนกัน”

แมน : “รักอยู่แล้วครับ ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน เขาถามว่าเขามีข้อเสียอะไรไหม ผมไม่เคยมองเห็นเลย ถึงแม้คนอื่นมองว่าเขาพูดตรง ดุบ้าง เอาแต่ใจบ้าง แต่สำหรับผมที่จะเลือกคบตั้งแต่วันแรก ผมไม่ได้มองว่าเป็นข้อเสีย วันนี้ก็เป็นแบบนั้นแล้วต่อให้อะไรจะเปลี่ยนแปลงก็จะรักเขาทุกสถานการณ์ เราอยู่ในหลายๆ สถานการณ์ กลายเป็นเพื่อนกัน ทำธุรกิจด้วยกัน ทุกๆ อย่างเลย ยังไงเขาคือที่สุด”

คลิปสัมภาษณ์ แมน-เกล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7616567
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7616567