น้องภารัน ลูก แทค-เบลล์ รดน้ำดำหัวคุณตาคุณยาย อวยพรสไตล์ทรงอย่างแบด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ฮอตฮิตในหมู่วัยรุ่นฟันน้ำนมจริงๆ สำหรับเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ศิลปิน Paper Planes ที่ล่าสุดมียอดวิวในยูทูบ พุ่งทะลุกว่า 118 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้ 2 หนุ่ม ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) กลายเป็นศิลปินสุดฮอตที่มีคิวงานแน่นมาก

ซึ่งเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่ น้องภารัน ลูกชายสุดน่ารักของคู่สามีภรรยาชื่อดัง อย่างนักแสดงหนุ่มลุคแซ่บ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และนักธุรกิจสาว เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ชื่นชอบอย่างมาก และร้องตามได้ด้วย แถมยังเอามาร้องในระหว่างที่รดน้ำดำหัวให้คุณตาคุณยาย ทำเอาคุณแม่เบลล์ยังขำ งานนี้คุณพ่อแทคก็เอาคลิปมาโพสต์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “5555555 อีแม่ @belle_engtrakul ขำๆๆๆๆๆ เห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวเรา”

เรียกว่าเป็นการสร้างสีสันในเทศกาลสงกรานต์ได้เป็นอย่างดีทีเดียว เป็นการรดน้ำดำหัวอวยพรสไตล์วัยรุ่นฟันน้ำนม ที่มี พี่ฮาย-พี่เซน เป็นหัวหน้าแก๊ง งานนี้ชาวเน็ตเลยโดนความน่ารักของน้องภารันสาดเข้าเต็มๆ ใจ ดูได้จากคอมเมนต์ อาทิ 555 น่ารัก, ภารัน ..คุณตาดูจะงง, น้องภารัน_สุดเลยคับน้อง, วัยรุ่นฟันน้ำนม, มิติใหม่แห่งการรดน้ำ, แบดบ๊อยยยย ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2682105
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2682105