สีสันบันเทิงในเวทีเลือกตั้ง “ลูกศร อรศศิพัชร์” ดาราละครพีเรียดชิงส.ส.บางแค หนองแขม 


ให้คะแนน


แชร์

สีสันบันเทิงในเวทีเลือกตั้ง “ลูกศร อรศศิพัชร์” ดาราละครพีเรียดชิงส.ส.บางแค หนองแขม 
       เรียกว่าเป็นพรรคการเมืองที่สร้างสีสันในวงการบันเทิงอีกพรรคสำหรับพรรคไทยศิวิไลย์ของ “ส.ส.เต้ มงคลกิตต์”  หลังจากที่ “กุ้งพลอย” ประกาศไม่ได้ลงชิงสส.เขตในจังหวัดบ้านเกิด

อ่านต่อ:จากดาราจักรวงศ์ “ลูกศร อรศศิพัชร์” สู่โฆษกคณะกรรมาธิการ

ลูกศร อรศศิพัชร์

ลูกศร อรศศิพัชร์

       ล่าสุด“ลูกศร อรศศิพัชร์”  ประกาศชิง ส.ส.บางแค หนองแขม 
สำหรับ “ลูกศร อรศศิพัชร์” นักแสดงมากฝีมือ สวยออร่าพุ่งมาก ยิ่งผันมาการเมืองยิ่งราศรีจับ แถมโสดสนิท อยากรู้หัวหน้าพรรคอย่าง อดีต ส.ส.เต้ จะมีอาการหวั่นไหวบ้างรึป่าวเนี่ย บอกได้เลยว่าเธอคนนี้ สวย เก่ง น่าจับตามอง ไม่แพ้ใคร 
       “ลูกศร อรศศิพัชร์”  เธอเริ่มเข้าสู่ในวงการบันเทิงจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปี พ.ศ. 2544 และเข้ารอบท๊อป10 ในปรนั้น  ภายหลังเธอได้รับโอกาสในการเป็นนักแสดงในสังกัดบริษัท สามเศียร จำกัด มีชื่อเสียงผลงานละครพื้นบ้านเรื่อง เทพสามฤดู และ สิงหไกรภพ เป็นต้น และรับงานละครหลายๆเรื่อง

ลูกศร อรศศิพัชร์

ลูกศร อรศศิพัชร์

        ในปี พ.ศ. 2561 ลูกศร อรศศิพัชร์ มีผลงานละครรีเมคยอดนิยม เรื่อง ชะชะช่า ท้ารัก ในบทบาท “ปานใจ” และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของละครรีเมคยอดนิยมจึงได้รับกระแสตอบรับจากละครเรื่องนี้เป็นต้น
       ล่าสุด เธอผันตัวเองมาสายการเมือง โดยอยู่พรรคไทยศรีวิไลย์ โดยมี “เต้ มงคลกิตติ์”  ให้การสนับสนุน 
        ปัจจุบัน  ลูกศรยังคงมีละครต่อเนื่อง ไม่ได้หายจากหน้าจอไปไหน โดยละครของเธอล่าสุดคือละครเช้าแนวพีเรียด ซึ่งเธอแสดงได้ดีเยี่ยมจนกลุ่มแฟนคลับต้องยกนิ้วให้เป็นเจ้าแม่ละครพีเรียด แต่ตอนนี้ได้ข่าวว่าพักละครชั่วคราวเนื่องจากเธอได้ลงสมัคร ส.ส. ไปแล้วเรียบร้อย ภายใต้การผลักดันของพี่เต้ เรียกได้ว่าเป็นเด็กปั้นคนสนิทกันเลยทีเดียว 

ลูกศร อรศศิพัชร์

ลูกศร อรศศิพัชร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125996/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125996/read