เวียร์ ปลื้ม วันเกิดปีนี้มีสมาชิกเพิ่ม ลูก-เมีย เติมเต็มความสุข เป็นของขวัญสุดพิเศษ!


ให้คะแนน


แชร์

เวียร์ ปลื้ม / 38 ปี บริบูรณ์ สำหรับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ แต่งงานมีภรรยาที่อบอุ่น มีลูกสาวที่น่ารักมาเป็นโซ่ทองเติมเต็มให้กับครอบครัว

เวียร์ ปลื้ม

ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดปีนี้ เวียร์ ได้โพสต์รูปลงไอจี ระหว่างวิดีโอคอลกับคุณแม่ ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดวันเดียวกัน พร้อมกับมีข้อความอวยพรว่า “เป็นวันเกิดของเรา 2 คน อีกหนึ่งปีที่พิเศษกว่า คือครอบครัว “คณารศ” ของเรามีสมาชิกมาเพิ่มอีก2 นะครับแม่

เวียร์ ปลื้ม

เรามีวิกกี้ และวิริน มาเพิ่มเติมความสุขให้อย่างงดงามจริงๆ ผมขอให้แม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแบบนี้ตลอดไปนะครับ ผม วิกกี้ และวิริน รักคุณย่านะครับ????

เวียร์ ปลื้ม

ด้าน คุณแม่พลอยไพลิน ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรลูกชายด้วยเช่นกันว่า “สุขสันต์วันเกิดครับผม ????????????ปีนี้เป็นปีที่พิเศษของครอบครัวเรา แม่ขออวยพรให้ลูกและครอบครัว มีความสุข สุขภาพแข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง กิจการงานเจริญรุงเรือง เป็นที่รักของทุกคน มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

เวียร์ ปลื้ม

มีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว รักษาไว้ให้ดีๆครับ What an amazing day for you and our families. รักลูกมากๆครับ Love you all so so much ❤️????????????????

และ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาของเวียร์ ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรสามีด้วยเช่นกัน มีข้อความว่า “Happy Birthday นะคะเบบี๋ ขอให้ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่มีความสุขของป๊านะคะ ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกด้าน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และคิดสิ่งใดขอให้สมพรปรารถนาทุกประการนะคะ หนูและลูกรักป๊าๆๆ มากๆๆ ค่ะ

ปีนี้ปาป๊าอยากได้ต้นไม้เป็นของขวัญวันเกิด หนูและลูกเลยจัดให้ ปลูกและเติบโตไปด้วยกันนะคะ เลิฟยู

ของคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7617658
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7617658