เปิดนาทีเลิกรา ตงตง ร่ำไห้มาขอสมรักษ์ช่วย อึ้งสาวโชว์รูปส่งต่อถึงเบสท์


ให้คะแนน


แชร์

เขาทำอะไรมีหลักฐาน จับไม่ได้เบสท์เขาไม่พูดหรอก เปิดนาทีเลิกรา ตงตง ร่ำไห้ ขอให้ สมรักษ์ ช่วย อึ้งผู้หญิงถ่ายรูปไปโชว์เพื่อนเผยสัมพันธ์กับตงตง แล้วเขาส่งมาให้ เบสท์ ต่อ

ประเด็นร้อนแรงปมเลิกรา เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาว บาส สมรักษ์ คำสิงห์ กับ พระเอกดัง ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร หลังจากล่าสุด วันที่ 18 เมษายน 2566 พ่อของฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของลูกสาว และการเลิกรากับ ตงตง ครั้งนี้มีทั้งปัญหาทั้งเรื่องผู้หญิง พฤติกรรมไม่แมนต่างๆ โดยหลังถูกจับตาเหมือนเลิกรา สุดท้ายก็จบกันจริงๆ กระทั่ง เบสท์ โพสต์ประกาศโสด เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยตอนหนึ่ง สมรักษ์ เผยว่า ตอนแรกเราไม่รู้นิสัยเขา แล้วลูกสาวเราคบตอนแรก สามวันดีสี่วันไข้ เราก็ปลอบประโลมทั้งผู้หญิงผู้ชาย ไม่ได้อยากให้เลิกหรอก เมื่อคืน ตงตง ก็มาร้องห่มร้องไห้กับผมจะให้ช่วย จะให้ช่วยยังไง ทุกอย่างเวลาพูดเวลาปรึกษาพ่อ พ่อก็บอกหลายครั้งแล้ว เคยทำตามไหม ก็ไม่เคยทำตาม จนเขาหมดความอดทน

แล้วอีกอย่างหนึ่งการคบกันแบบสามวันดีสี่วันไข้ ก็ตอนที่เล่นละครดังๆเรื่องคุณชายก็เปลี่ยนไป ตงตงก็บอกว่าช่องบีบผม คือเหตุและผลมันไม่เพียงพอ คือเป็นเขาทำอะไรมีหลักฐาน จับไม่ได้เบสท์เขาไม่พูดหรอก แฟนคลับเขาเยอะ อย่างผู้หญิงเขาถ่ายรูปไปโชว์เพื่อนเผยสัมพันธ์กับตงตง แล้วเขาก็ส่งมาให้เบสท์ต่อ มันก็ส่งหลายครั้งหลายครั้ง ก็มีเรื่องผู้หญิง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย มีข้อดีตรงไหน ก็มีแต่ความหล่ออย่างเดียว

อ่านข่าว – สมรักษ์ แฉเดือด ตงตง เกาะลูกสาว จับได้นอกใจ เห็นง้างมือกับ เบสท์

พ่อบาส ยังบอกอีกว่า เราก็ไม่อยากพูด บางที ตงตง มาร้องห่มร้องไห้กับเรา คือเบสท์เขาก็ไม่ได้ไปวุ่นวายอะไรเขาก็นักเลงอยู่แล้วแล้ว เวลาเบสท์โดนแฟนคลับด่า ตงตง ก็ไม่เคยออกมาปกป้องเลย กรณีคบกันแล้วมีข่าวกลัวพ่อ คือผมไม่เคยไปด่าเลย มีแต่ป้องกัน ทีเรื่องอย่างนี้ ตงตง เขายังมาบอกว่าพ่อช่วยหน่อย จะไปช่วยยังไงหัวใจคนมันบังคับกันไม่ได้ ก็ถือว่าทำบุญมาร่วมกัน

อนาคตข้างหน้าถ้าไปเจอคนใหม่ ไปเจอครอบครัวใหม่ ก็ต้องเอาข้อที่พ่อเตือนไปปรับปรุงตัวเอง คบผู้หญิงมันต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย แล้วกับพ่อแม่ผู้หญิง ยังไงก็อย่าไปเถียงเขา อย่าไปทะเลาะกับแม่กับพ่อเขา มันไม่ใช่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7617975
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7617975