พ่อสมรักษ์ แฉพฤติกรรม ตงตง จน เบสท์ ต้องบอกเลิก ล่าสุดให้ขนของออกจากบ้านทันที


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักแสดงยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ออกมาประกาศสถานะหัวใจ เป็นเนื้อเพลงว่าตอนนี้โสดแล้ว จนถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร ที่ดูเหมือนว่าคู่นี้จะเลิกรากันหรือเปล่า

เพราะก่อนหน้าฝ่ายหญิงได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรม ตงตง พร้อมลบรูปคู่สวีตหวานเมื่อสมัยคลั่งรักหมดเกลี้ยง ล่าสุดทางฝั่งของคุณพ่อบาส สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาเปิดใจกับให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยการเผยสาเหตุการเลิกราของ เบสท์ และ ตงตง พร้อมแฉฝ่ายชายแบบหมดเปลือกว่า

– บอกว่าผู้ชายไม่แมน อยู่บ้านผู้หญิงมา 2 ปี ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าชาบู ไม่เคยช่วยออก

– เวลาคบกัน 3 วันดี 4 วันไข้ มีผู้หญิงอื่นถ่ายรูปโชว์เพื่อนว่านอนกับตงตง แล้วส่งให้เบสท์ต่อ

– ช่วงที่ละครคุณชายดัง อ้างว่าช่องบีบตัวเองไม่ให้ลงรูปคู่

– นัดกันจะไปเมืองนอก จู่ๆ ไม่พอใจ บอกไม่ไปแล้ว ทั้งที่ซื้อตั๋วไว้แล้ว

– รถ Alphard ที่ออกให้ครอบครัว แรกๆ มีแต่ ตงตง ใช้ มีคนขับรถ มีเงินเดือนคนขับรถพร้อม ตีสี่ตีห้ารถไปวิ่งอยู่รีสอร์ต ถามคนขับไปทำอะไรตอนตีสาม คนขับบอกมีผู้หญิงมาด้วย

– บางวันทะเลาะกันอยู่บ้าน เห็น ตงตง ง้างมือจะตบ เบสท์

– เถียงกับแม่เรื่อง เบสท์ ใส่ชุดโป๊ ทั้งที่แม่ก็เลี้ยงมาให้ใส่แบบนี้ตลอด ไม่ได้โป๊มาก เถียงพ่อแม่เบสท์บ่อย แต่ก็ร้องไห้มาให้พ่อช่วยตลอด

ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดเผยกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ โดยเลี่ยงที่จะตอบประเด็นที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปก่อนหน้านี้ “อยากให้ทุกคนรอทั้งคู่ เบสท์ และ ตงตง ออกมาพูดเองดีกว่า แต่ยอมรับว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันจริง และในส่วนของตงตง ตอนนี้กำลังเก็บข้าวของเตรียมออกจากบ้านภายในวันนี้ทันที”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2682750
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2682750