น้ำเพชร นางงามเวทีดัง เคลียร์ปมอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ หลังคนเข้าใจผิดเยอะ


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว น.ส.น้ำเพชร อายุ 24 ปี อดีตผู้สมัครนางงามเวทีหนึ่ง หลังวางแผนกับหนุ่มคนสนิท อุ้ม นายหวัง แฟนชาวจีนใส่ลังพลาสติกไปเรียกค่าไถ่ รุมซ้อม เพราะทราบว่ามา นายหวัง ทำธุรกิจสีเทา จึงชะล่าใจว่าจะไม่ถูกแจ้งความ แต่ล่าสุดถูกตามจับกุมตัวได้เมื่อคืนนี้ (17 เม.ย. 2566)

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา น้ำเพชร ฏีร์ญาภา มิสเอิร์ธไทยแลนด์ นางงามชื่อเดียวกับผู้ต้องหา ก็ได้ออกมาโพสต์ขอแก้ข่าวด่วนผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังมีหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าเธอเป็นผู้ก่อเหตุ

โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุว่า “โอ้ยยยยย ไปกันใหญ่แล้ว นางงาม น้ำเพชร ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ ไม่ใช่หนูค่าาหนูชื่อ ((น้ำเพชร ฏีร์ญาภา)) ไม่ใช่ ((น้ำเพชร เพชรลดา)) คนละคนค่ะ หนูมีมง ตำแหน่งระดับตัวแทนประเทศไทย มิใช่นางงามจังหวัด เพราะฉะนั้นจะมาลงน้ำเพชรนี้ไม่ได้!!!! แก้ข่าวด่วน….”

พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า “ขอร้องนักข่าวทุกสำนักแก้ข่าวให้เพชรหน่อยนะคะ ตอนนี้ อินบ๊อกซ์ถล่มแล้วค่าาาา คนนึกว่า หนูเป็นน้ำเพชรที่ จับตัวคนจีนไปเรียกค่าไถ่หมดแล้ว ตอนนี้ คือลำบากมากค่ะ โทรศัพท์ลั่นทุก 5 นาที ถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมหนูไปทำแบบนั้นรบกวนเขียนชื่อผู้กระทำความผิดให้ชัดเจนไปเลยค่ะจะได้ไม่มีผลกระทบมาถึงหนูขอบคุณนะคะฝากด้วยค่ะ ลูกกราบบบบบงามๆ”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น บอกว่า ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวก็คิดว่าเป็น น้ำเพชร ฏีร์ญาภา จริงๆ หลายคนก็รู้สึกตกใจเช่นกัน ทั้งนี้ เธอได้คอมเมนต์ตอบอีกว่า “คนละคนกันเลย พี่สวยและรวยมากอยู่แล้ว ไม่ต้องจับใครเรียกค่าไถ่ค่ะ มีแต่จับมาหอมแก้ม”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2682381
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2682381