ย้อนเส้นทางรัก เบสท์-ตงตง เปิดตัวคบกันยิ่งใหญ่ ทุกคนอิจฉา จนถึงวันที่เลิกรา


ให้คะแนน


แชร์

กำลังเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้ สำหรับกรณีของนักแสดงยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ล่าสุด พ่อบาส สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อย ว่าลูกสาวได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร ด้วยสาเหตุต่างๆ ที่คิดว่าน่าจะทนกับพฤติกรรมของฝ่ายชายไม่ได้

และวันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะขอพาทุกคนไปย้อนรอยเส้นทางความรัก เบสท์-ตงตง คู่รักหวานสนั่นโซเชียล ตั้งแต่เริ่มคบกันจนถึงวันที่มีข่าวเลิก จากคู่รักที่หวานฉ่ำจนคนอิจฉา ทั้งคู่เดินทางมาจนถึงวันที่ต้องเลิกราได้อย่างไรกันบ้าง

สำหรับจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเบสท์และตงตงเกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2564 มาจากการได้ร่วมแสดงละครด้วยกันเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ ของช่อง One31 ทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักและเริ่มสนิทกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ด้วยความที่ เบสท์ และ ตงตง เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ทำให้เบสท์ชวนตงตงมาออกรายการยูทูบของตัวเอง ซึ่งการออกยูทูบครั้งนั้นเเป็นการให้ตงตงโผล่ไปเซอร์ไพรส์คุณยายของเบสท์ที่เป็นแฟนคลับตงตงอยู่ก่อนแล้ว

โดยหลังจากที่ทั้งคู่ออกช่องยูทูบด้วยกันก็ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตเริ่มเห็นเคมีความเข้ากันได้บางอย่างเกิดขึ้นกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ทั้งคู่มีแฟนคลับเข้ามาติดตามกันเป็นวงกว้างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากนั้นทั้ง เบสท์ และ ตงตง ก็มักจะลงภาพคู่กันกับอีกฝ่ายในช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง และไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีการใส่ชุดคู่ เสื้อคู่ ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน เรียกได้ว่าทำกิจกรรมทุกอย่างร่วมกันเหมือนคู่รักหนุ่มสาวทั่วไป เพียงแต่ยังไม่มีฝ่ายใดออกมาคอนเฟิร์มสถานะของกันและกันเท่านั้น

ต่อมาในปี พ.ศ. 2565 ตงตงก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอเบสท์เป็นแฟน ในวันที่ 1/1/2565 ซึ่งถือว่าทั้งคู่คบกันอย่างเป็นทางการ สามารถเรียกแฟนได้เต็มปาก และถึงแม้ว่าก่อนเปิดตัวคบกัน เบสท์-ตงตง จะขยันโชว์หวานออกสื่ออยู่ตลอด

จนกลายเป็นกระแสดราม่าว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นที่ออกตัวแรงเกินไป ทำเอาชาวเน็ตบางกลุ่มค่อนข้างไม่พอใจ แต่ทั้งสองคนก็สามารถฝ่ากระแสดราม่านั้นมาได้ และยังคงรักกันหวานชื่นเหมือนเดิมแม้ว่าจะเป็นแฟนกันแล้วก็ตาม

และในช่วงปลายปี พ.ศ. 2565 กลับมีข่าวลือว่า เบสท์-ตงตง ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน แต่สุดท้ายข่าวลือดังกล่าวก็ถูกปัดทิ้งไปเมื่อทั้งคู่ออกมาปฏิเสธ กระทั่งในปี พ.ศ. 2566 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก เบสท์และตงตงก็ได้ถือโอกาสออกมาสยบข่าวลือรักร้าวด้วยการลงรูปฉลองวาเลนไทน์หวานฉ่ำ แต่ในช่วงเดือนเมษายนกลับมีคนตาดีเห็นว่าเบสท์ลบภาพที่ถ่ายคู่กับตงตงจนหมดไอจี และยังเลิกติดตามโซเชียลมีเดียวของตงตงอีกด้วย

นอกจากนี้ในวันที่ 17 เมษายน 2566 ทางเบสท์ก็ยังได้รีโพสต์สตอรี่ไอจีจากเพื่อนมาอีกที โดยมีใจความสำคัญบอกว่าเบสท์เป็นโสดแล้ว ทำเอาชาวเน็ตตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนทันทีว่าเลิกกันแล้วอย่างเป็นทางการหรือไม่

และล่าสุดวันที่ 18 เมษายน 2566 ทางนักมวยระดับตำนาน สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของเบสท์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางแหล่งข่าวต่างๆ รวมถึงกับทาง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ว่าทั้งคู่เลิกกันจริงๆ โดยมีสาเหตุมาจากฝ่ายชายเป็นส่วนใหญ่

อย่างไรก็ดี ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทั้งทางฝั่ง เบสท์ และ ตงตง ต่อกรณีเลิกรากันครั้งนี้ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากที่พ่อบาส สมรักษ์ ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2682808
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2682808