ติ๊นา ศุภนาฎ ขอโทษคู่กรณี หลังมีข่าวขับรถชนจนบาดเจ็บสาหัส ยันไม่คิดหนี


ให้คะแนน


แชร์

โลกออนไลน์วิจารณ์สนั่น หลังมีข่าวลือออกมาว่า ดาราสาวหล่อ ต. ขับรถชนคู่กรณีหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง ทำเอาหลายคนต่างเดากันไปว่าหมายถึงดาราคนไหน และมีการโยงไปถึงนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา เพราะมีชื่อเล่นอักษรย่อ ต. พอดี

ล่าสุด ติ๊นา ศุภนาฎ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงหลังมีข่าวดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าขับรถชนคนจริง แต่ไม่ได้หลบหนี และช่วยเหลือจนคู่กรณีเข้ารักษาตัวที่ รพ. และให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวน ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ยังช็อก พร้อมทั้งแสดงความเสียใจและขอโทษคู่กรณีด้วย

“จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า “ดาราสาวหล่อ ต.” นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหน และได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

ปัจจุบัน ติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2682783
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2682783