ดาราสาวชนหนุ่มสาหัสยังไปสงกรานต์ แม่น้ำตาคลอลูกโคม่าเปิดนาทีเกิดเหตุ


ให้คะแนน


แชร์

เปิดนาทีชนสนั่นสาหัสกระดูกเชิงกรานหัก เลือดออกในสมอง จมูกหัก ข้อมือหัก ดาราสาวชนหนุ่มสาหัสแต่ยังไปเล่นน้ำสงกรานต์ แม่น้ำตาคลอลูกโคม่า ไม่เคยโผล่เยี่ยม

จากกรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ออกมาโพสต์ยอมรับว่าขับรถชนชายหนุ่มช่วงสงกรานต์สาหัส ยืนยันไม่ได้หนีว่า “จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า “ดาราสาวหล่อ ต.” นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”

ขณะที่ นางนรีนารถ แม่ของเหยื่อดาราสาวถูกรถชน ออกมาเผยด้วยว่า ตอนนี้ลูกชายอาการโคม่า แม้จะมีการตอบสนองดีขึ้นบ้าง แต่ยังสาหัส ดาราสาวคนนี้ไม่เคยมาเยี่ยมเลย วันอาทิตย์มีส่งกระเช้าดอกไม้ไปเยี่ยม ลงชื่อไว้แล้วให้เบอร์ติดต่อมา ล่าสุดเขาคงเห็นเราโพสต์ลงโซเชียล มีทนายความติดต่อมาแล้ว ว่าจะจ่ายค่าสินไหม ต่างๆ แล้วจะนัดคุยกันอีกที ไม่รู้จะตกลงกันยังไง อาการลูกชายก็สาหัสมาก

เมื่อเช้าวันอาทิตย์หมอผ่าตัดกระดูกเชิงกราน เบื้องต้นกระดูกเชิงกรานหัก เลือดออกในสมอง จมูกหัก หนังตาตก ข้อมือหัก หมอพยายามช่วยเต็มที่ แม่เหยื่อกล่าวน้ำตาคลอ

โดยเรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นขึ้นมาเพราะแม่ไปเห็นคลิปดาราสาวโพสต์ขณะไปเที่ยวสนุกสนานช่วงสงกรานต์ เลยกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

ขอบคุณที่มาไอจี tinasuppanad , อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7618861
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7618861