ถล่มคนให้กำลังใจ ติ๊นา ชนเหยื่อโคม่า ดราม่าช็อกแต่ไปเที่ยวแห่ถามเมาหรือเปล่า


ให้คะแนน


แชร์

เดือดทัวร์ลงเพื่อนดาราคนให้กำลังใจ ติ๊นา ขับรถชนเหยื่อโคม่า ดราม่าหนักหลังออกมาชี้แจงช็อกเหตุการณ์แต่ยังไปเที่ยวสงกรานต์ แห่ถามเมาหรือเปล่า

คอมเมนต์เต็มโพสต์ดราม่าสนั่นหลังจาก นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ออกมายอมรับว่าขับรถชนชายหนุ่มช่วงสงกรานต์สาหัส ยืนยันไม่ได้หนีว่า “จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า “ดาราสาวหล่อ ต.” นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”

ขณะที่โพสต์ดังกล่าวมีเพื่อนๆคนบันเทิงคนดังเข้ามาให้กำลังใจ ติ๊นา แต่กลายเป็นประเด็นดราม่าโดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มกันรัวๆ แสดงความไม่พอใจคนที่เข้ามาให้กำลังใจดาราสาว แทนที่จะไปให้กำลังใจเหยื่อที่ถูกรถชน ทั้งยังถล่ม ติ๊นา ต่างๆ นานา อาทิ

-ชน 15 เที่ยว 16 หลักฐานมีในทวิต กำลังฉ่ำเลยนะ ช็อคยังแบบไหนค่ะ เที่ยวหรอ การกระทำกับคำพูดมันสวนทางกันค่ะ ถ้ารับผิดชอบจริง เขาจะออกมาเรียกร้องให้ไปรับผิดชอบหรอ ฝากไว้ให้คิดค่ะ
-สงสารครอบครัวคู่กรณีชิบ…. ในขณะที่เค้าเจ็บปางตายกระดูกเชิงกรานหัก ยังอยู่ในห้องไอซียู แต่ตัวเองไปเที่ยวสงกรานต์หน้าชื่นมื่น ไล่ลบรูปออกหมดเพราะกลัวเสียรูปคดี เมาแล้วไม่นั่งแท็กซี่กลับล่ะ ? ขับไปชนอื่นทำไม ยังช็อคอยู่ไหมตอนนี้ เลิกช็อคยัง เลิกปลอม!!!!!!
-ตลกคนให้กำลังใจคนเมาแล้วขับอะ ติดต่อครอบครัวเขาแบบจริงจังเอ่ย ชี้แจงดิบดีแต่การกระทำตรงข้าม บอกช็อคกับเหตุการณ์แต่เที่ยวทุกวันเลยอะเตงก็

-ที่เกิดอุบัติเหตุเนี่ยเพราะเมาแล้วขับรึป่าวคะแค่อยากรู้สาเหตุค่ะ
-ลบคลิปในติ๊กต๊อกออกทำไมหรอคะ??? พิมพ์ใหม่เพราะโดนลบเม้น
-ขับคร่อมเส้นกลางแบ่งถนน ไปเกือบครึ่งคัน ขับน่าจะเร็ว ไม่มีเบรคชะลอ มาเบรคตอนชนแล้ว คนปกติเค้าขับกันแบบนี้เหรอครับ รับผิดชอบตั้งแต่แรกก็คงจบไปแล้วมั้ง แล้วยังมีไปตี้ต่ออีก สุดจะรับผิดชอบ สุดจะช็อคมากเลย สู้ๆนะคับ เป็นกำลังใจให้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7618915
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7618915