เปิดรายได้ เบสท์ ตัวแม่ยูทูบเบอร์ ฟาดเงินเฉียดร้อยล้าน หลังพ่อบอกเปย์ ตงตง มา 2 ปี


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร โดยเมื่อช่วงสงกรานต์ สาวเบสท์ โพสต์ภาพเซ็กซี่ พร้อมข้อความว่า “โสดมาก ทักมาจีบได้” ทำเอาชาวเน็ตแห่เมนต์กันรัวๆ

ต่อมาเมื่อวานนี้ (18 เม.ย. 2566) สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของสาวเบสท์ ได้ออกมาแฉเดือดถึง ตงตง พร้อมเล่าหมดเปลือกว่า หนุ่มตงตงมีทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องความไม่แมน รวมไปถึงปัญหาซ้ำซาก เพราะผู้หญิงและความเกรงใจ ความสปอร์ต ความเป็นลูกผู้ชายไม่มี มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก ลูกเปย์อย่างเดียว

ซึ่งจากบทสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนของ สมรักษ์ ที่มีการอ้างว่า ลูกสาวอย่างเบสท์เป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ทำให้ชาวเน็ตไปขุดย้อนบทสัมภาษณ์ของ เบสท์ ที่เคยเปิดใจถึงรายได้ที่หาได้จากการเป็นยูทูบเบอร์มาเปิดเผย

เนื่องจากมีคนเคยลือว่า ได้มากถึง 62 ล้านบาท เลยทีเดียว เพราะปัจจุบันช่อง Kamsing Family มีผู้ติดตาม 5 ล้านคน และมียอดเข้าชมวิดีโอรวมทั้งสิ้น 768 ล้านวิว ส่วนรายได้รวมคาดการณ์อยู่ที่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้เฉลี่ยต่อคลิปวิดีโออยู่ที่ 2,812 ดอลลาร์สหรัฐ

หากคิดเป็นเงินไทย จึงสันนิษฐานได้ว่าช่อง Kamsing Family มีรายได้รวมอยู่ที่ราว 62,000,000 บาท ส่วนรายได้เฉลี่ยต่อคลิปอยู่ที่ 87,538 บาท แต่จากการที่ สาวเบสท์ เคยเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวมาก่อนหน้านี้แล้วว่า “ในส่วนของเรื่องรายได้นั้น อันนี้หนูไม่รู้ค่ะ ต้องไปถามแม่ เพราะแม่เป็นคนเก็บตังค์ หนูไม่ได้มีตังค์ขนาดนั้น”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2683283
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2683283