นอนบ้านคงน่าเบื่อ กานต์ ลั่นถ้ารู้ว่าลูกถูกสวมเขาจากหลักฐาน จะช่วยลูกมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

ท้ามาเอาของสำคัญลืมไว้ได้ไง นอนบ้านมันคงน่าเบื่อ นอนสุขุมวิทซอย5 มันเร้าใจ กานต์ ถามลั่นถ้าคุณรู้ความจริงว่าลูกถูกสวมเขามาตลอดจากหลักฐาน จะช่วยลูกมั้ย แม่ไม่ยอมแน่ๆ

วันที่ 19 เมษายน 2566 กานต์ วิภากร โพสต์ข้อความปริศนาว่า “ขี้ลืมหรือรีบหนีใครคะลูกแม่ **ของสำคัญมากๆๆ ลืมไว้ได้ยังไง** ถ้าจะเอาก็มาเอาเอง ของสำคัญด้วยนะคะ นอนบ้านมันคงน่าเบื่อ นอนสุขุมวิทซอย5 ดีกว่า มันเร้าใจ เดี๋ยวชาวบ้านเค้าจะคิดเตลิด เสียชื่อวงศ์ตระกูล ** รูปสวยไปนะ ต้องให้เครดิตช่างหน้าผมที่เวิร์คพ้อย เดี๋ยวจะเล่านิทานให้ฟัง!!” โดยมีคอมเมนต์ทั้งบอกให้เล่ามา บ้างก็เตือนว่า ของของผู้อื่นเขา ไปใช่เล่ห์เหลี่ยมเอาทรัพย์ของเขามา แบบนี้ลักทรัพย์รึเป่าหนอ เป็นต้น

ก่อนจะโพสต์ข้อความถามกลางโซเชียลอีกว่า “ถ้าคุณรู้ความจริงว่า ลูกถูกสวมเขามาตลอดตั้งแต่แรก จากหลักฐานหลากหลาย คุณจะรู้สึกยังไงและจะช่วยลูกไหมหรือปล่อยช่างมัน #แม่กานต์ไม่ยอมแน่ๆ”

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาให้ความเห็นกันต่างๆ นานา อาทิ คหสต. ไม่แทรกแซงคือดีที่สุดค่ะ ทำได้แค่ตักเตือน และให้กำลังใจค่ะ , ถ้าเป็นเรา จะตรวจสอบให้มั่นใจก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองคิดมันเป็นเรื่องจริง 100% แน่นอน ไม่ใช่ความเข้าใจผิดของตัวเอง ถ้าเรื่องจริง 100% มีหลักฐานชัดๆแน่นอน ช่วยลูกสุดใจ แต่ถ้าไม่ใช่ ถึงจะเป็น 99% มันก็ยังเหลือ 1% ที่จะเป็นความเข้าใจผิดของเรา และถ้าเป็นแบบนั้น การเข้าไปแทรกแซงความรักของลูกด้วยความอคติ มันก็เหมือนการทำร้ายลูก , ช่วยให้ธรรมชาติ ประสบการณ์สอน เค้าจะได้รู้จักโลกนี้จริงๆ ชีวิตถ้าไม่เจอความจริงที่ดูเหมือนอาจจะแรงบ้าง จะไม่มีทางคิดได้ ว่าใครคือคนที่รักเราที่สุด , ไม่ยอมคะ ช่วยลูกให้ถึงที่สุด , ปล่อยเค้าเถอะ..ชีวิตของเค้า , ช่วยสิคะ ทำทุกวิถีทาง…สู้ๆค่ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7619677
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7619677