ติดปีกสยายไปกับ “เป๊ก ผลิตโชค” ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่สุดลิมิเต็ด พี่นุชพร้อมยัง?!


ให้คะแนน


แชร์

ติดปีกสยายไปกับ “เป๊ก ผลิตโชค” ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่สุดลิมิเต็ด พี่นุชพร้อมยัง?!

          คอลเลคชั่นแรกปล่อยไปก่อนหน้านี้ในปี 2565 บอกเลยว่าสร้อยลิมิเต็ดหมดไวมากภายใน 1 วันเพราะของมีน้อยนิดแบบลิมิเต็ดจริงๆ ชนิดที่เรียกได้ว่ามีเงินอย่างเดียวคุณซื้อไม่ได้นะ แต่คุณต้องมีดวงด้วย!! ALYANA แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่น UNISEX ของนักร้องมากความสามารถ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เค้าตั้งใจทำสินค้าทุกชิ้นเป็น Handmade 100%

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

          ในปีนี้ 2566 พร้อมแล้วที่จะปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ Limited Edition ที่มีชื่อว่า “FLY ME TO THE MOON” และ “FLY TOGETHER” กำไลข้อมือและสร้อยข้อมือ ที่จุดเริ่มต้นมาจากไอเดียและความตั้งใจของ “เป๊ก” ที่เปรียบคนรักรอบๆ ตัว เป็นเหมือนผีเสื้อที่พร้อมจะโบยบินอยู่เคียงข้าง และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กันและกัน เพื่อไปให้ถึงดวงจันทร์ซึ่งเปรียบเหมือนจุดหมายที่สว่างสวยงาม และข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่เปรียบเหมือนความมืดโอบล้อมดวงจันทร์ และเรายังคงเชื่อว่าการได้มาเจอกัน ความเชื่อของการที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกัน  

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

          โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 เซ็ต ได้แก่ FLY ME TO THE MOON, FLY TOGETHER และ LOVE SET

          SET 1 : FLY ME TO THE MOON กำไลข้อมือที่ประดับด้วยคริสตัล Swarovski มีเอกลักษณ์เฉพาะ  โดยสลักเลเซอร์รูปพระจันทร์และชื่อแบรนด์ ALYANA ขนาด 19 ซม.  

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

          SET 2 : FLY TOGETHER สร้อยข้อมือที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะโดยสลัก ยี่ห้อ ALYANA ลงบนป้าย Tag และมีจี้ผีเสื้อที่ประดับด้วยคริสตัล Swarovski ขนาด 14 ซม. ซึ่งทั้งสองรุ่น FLY ME TO THE MOON และ FLY TOGETHER  นี้เป็นสินค้า Handmade 100% ชุบด้วยโรสโกลด์ และเป็น Limited Edition ผลิตเพียงรุ่นละ 800 ชุดเท่านั้น

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

          SET 3 : LOVE SET กำไล FLY ME TO THE MOON และ สร้อยข้อมือ FLY TOGETHER อย่างละ 1 เส้นบรรจุในกล่องสินค้าผลิตจากวัสดุที่มาจากใยธรรมชาติ เคลือบแข็ง เพื่อความทนทาน และปกป้องเครื่องประดับ ผลิตเพียง 200 ชุดเท่านั้น

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

          “เป๊ก” กล่าวว่า “แบรนด์ ALYANA เป็นงานที่ทำแล้วมีความสุขและก็ตั้งใจสะสมประสบการณ์ คอมเมนต์จากแฟนๆ มาพัฒนาอยู่ตลอดครับ พอมาถึงคอลเลคชันที่ 2 “FLY ME TO THE MOON” และ “FLY TOGETHER” ซึ่งตั้งใจออกแบบเป็นกำไลและสร้อยข้อมือที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง Unisex พร้อมสอดแทรกความเป็นตัวผมลงไปในสินค้าแต่ละคอลเลคชันให้มีความหมาย เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้ที่ได้รับด้วย ซึ่งผมขอฝากทุกคนด้วยนะครับ”

เป๊ก ผลิตโชค ALYANA

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126064/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126064/read