ฉลอง 47 ปี ! ‘ชู ฉี’ สวยไม่สร่าง ข้าง ๆ เป็นพระเอกดังแทบจำไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ดาวค้างฟ้า ‘ชู ฉี’ ฉลองวันเกิดครบรอบ 47 ปี ถ่ายภาพคู่กับเพื่อน ๆ ในวงการ ทำชาวเน็ตตกใจ ถ่ายคู่กับพระเอกดังยุค 90s เปลี่ยนไปแทบจำไม่ได้

หากใครเติบโตมากับภาพนตร์ในยุค 90 – 2000s จะต้องรู้จักและคุ้นเคยเคยกับชื่อของ “ชู ฉี” นางแบบและนักแสดงชาวไต้หวันอย่างแน่นอน

“ชู ฉี” มีฉายาในแวดวงบันเทิงคือ “ฟันนี่ หลิน” หรือ “ฟันนี่ ชู” มีผลงานทั้งหนังและละครมากกว่า 100 เรื่อง โด่งดังจากเรื่อง “Viva Erotica (1998)” และก้าวสู่ระดับอินเตอร์ในฐานะนางเอกหนังเรื่อง “The Transporter (2002)” จากนั้นเราก็เห็นหน้าเธอในวงการฮอลลีวูดอยู่เรื่อย ๆ

The Transporter

The Transporter

ล่าสุด 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ชู ฉี ได้โพสต์ภาพฉลองวันเกิดอายุ 47 ปี ลงอินสตาแกรม (sqwhat) ระบุว่า “4/16 วันแดดออก ️ Happy วันเกิด to me all wishes come true ขอบคุณทุกคนที่รักฉัน”

เป็นภาพของเธอหลายภาพ ทั้งภาพคู่กับเค้ก ดอกไม้ และเพื่อน ๆ โดยภาพที่เกิดประเด็นให้ชาวเน็ตสนใจมากที่สุดคงเป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับ “โทนี่ เหลียงกาไฟ” และ “จาง อี้ชิง EXO”

อี้งชิง, ชู ฉี, เหลียงกาไฟ

อี้งชิง, ชู ฉี, เหลียงกาไฟ

เพราะชาวเน็ตรู้สึกตกใจกับรูปลักษณ์ภายนอกของ เหลียง กา ไฟ วัย 65 ปี ที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น แฟนๆ ต่างอุทานหลังจากเห็นมันว่า “ใช่เหลียงกาไฟจริง ๆ หรือเปล่า”

โชคดีที่สิ่งที่ดึงดูดแฟน ๆ ไม่ใช่รูปลักษณ์ภายนอกแต่เป็นทักษะการแสดง ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์จะไม่ส่งผลกระทบต่ออาชีพการแสดงของ เหลียงกาไฟ แน่นอน

เหลียง เจียฮุย ในอดีต

เหลียง เจียฮุย ในอดีต

“โทนี่ เหลียงกาไฟ” หรือ “เหลียง เจียฮุย” เป็นนักแสดงชายชาวฮ่องกงชื่อดัง ที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ผลงานชื่อดังเช่น “Cold War”, “God of Gamblers 2”, “Empire of Money” และ “Tiantian Detective Di Renjie”

เหลียง เจียฮุย ใน ColdWar2

เหลียง เจียฮุย ใน ColdWar2

ที่มา: ctwant

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7619930
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7619930