สมรักษ์ เปิดใจปมดราม่า เบสท์ เผยถึงรูป ตงตง กับสาวอื่นในโซเชียล (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์ทันที หลังอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องข่าวลูกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เลิกรากับพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร พร้อมทั้งฟาดเดือดถึงตงตงเกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัว รวมถึงความเจ้าชู้ พร้อมทั้งบอกว่าฝ่ายชายมาเก็บข้าวของออกจากบ้าน กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล แต่งานนี้เจ้าตัวก็ถูกทั้งภรรยาและลูกต่อว่า

ล่าสุด สมรักษ์เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง รวมถึงประเด็นโซเชียลปล่อยภาพสาวคนนึงกับตงตงในช่วงสงกรานต์

ถามถึงประเด็น เบสท์-ตงตง เท่าที่พูดได้?
“ก็ต่างคนต่างเดินต่อเนอะ เรื่องที่ผ่านมาเราก็ถือว่าทำบุญด้วยกันมาเท่านี้ อีกอย่างเราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันครับ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ตามสไตล์นักกีฬาอยู่แล้ว ไม่มีอะไร”

ตงตงเก็บข้าวของออกจากบ้าน?
“เรียบร้อย ก็ไม่มีปัญหาอะไร เบสท์ก็ทำงานของเบสท์ครับ”

แฟนคลับเบสท์ให้กำลังใจเยอะมาก?
“ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ตามเชียร์ เบสท์-ตงตง เมื่อถึงที่สุดแล้ว ไปต่อกันไม่ได้ ต่างคนต่างเดิน ก็ต้องให้กำลังใจกันต่อไปเนอะ ไม่เหยียบไม่อาฆาตมาดร้ายกันครับ ผมเป็นพ่อแท้ๆ ผมก็ต้องรู้จักให้อภัย การให้อภัยและเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็ถือเป็นประสบการณ์ เอาบทเรียนเก่าๆ ในความรู้สึกเก่าๆ มาเป็นบทเรียนต่อไปครับ”

ล่าสุดโซเชียลปล่อยภาพสาวคนนึงกับตงตงในช่วงสงกรานต์ ทราบเรื่องนี้ไหม?
“ผมก็เห็นหมดทุกรูปแหละ ก็แล้วแต่เขานะครับ ก็ไม่ได้ถามครับ เป็นเรื่องส่วนตัวเขา อาจเป็นเพื่อน เป็นแฟนคลับ เป็นอะไรก็ว่ากันไปครับ แต่ในความเข้าใจซึ่งกันและกัน มันหยุดแค่นี้ก็ต้องหยุดแค่นี้”

สรุปแล้วกำลังใจดีทั้งสองฝั่ง?
“เบสท์ก็กำลังใจดี ส่วนตงตงไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ไม่รู้ เบสท์อยู่กับผมนี่ ทางครอบครัวผมอบอุ่นอยู่แล้ว อย่างน้อยก็มีพ่อแม่ น้อง ครอบครัวเราอบอุ่น ให้กำลังใจไม่มีปัญหาอะไร”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2683598
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2683598