แมท เคลื่อนไหว แคปชั่นเด็ด อยากเกิดก็เปิดมา ชาวเน็ตลั่น หนาวๆ ร้อนๆ เลย


ให้คะแนน


แชร์

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีข่าวลือสนั่น สงกรานต์ ควงสาวอื่น เผยแคปชั่นเด็ด อยากเกิดก็เปิดมา ชาวเน็ตคอมเมนต์ลั่น ทำไมหนาวๆ ร้อนๆ

ทำเอาชาวเน็ต หนาวๆ ร้อนๆ แทนเลย หลังเห็นความเคลื่อนไหวล่าสุดของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หลังมีกระแสข่าวลือสนั่นโซเชียล สงกรานต์ แฟนหนุ่ม ควงดาราสาว อักษรย่อ ม. ที่ไม่ใช่สาวแมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ ล่าสุด แมท โพสต์ภาพตนเอง แต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็มในชุดไทยสวยสง่ามาก แต่มาสะดุดตรงแคปชั่นเด็ดที่ระบุว่า “อยากเกิดก็เปิดมา” ปิดท้ายประโยคด้วยอีโมจิยิ้มอ่อน

งานนี้ ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่นใต้ภาพของสาวแมท อาทิ โอบกอดด้วยหัวใจไปเลย, “ร้อนกว่าอากาศแล้วแม่” แมท ก็ตอบว่า “สุดๆ”, “เริ่มแล้วเหรอ” แมท ตอบว่า “นับเลย”, “ร้อนนะ แต่ทำไมหนาวๆ” แมท ก็ตอบกลับว่า “หนาวๆ ร้อนๆ”, “เปิดเลย”, แมท ตอบว่า “ไม่เคยปิด”

รวมทั้งแฟนๆ อีกหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจ สาวแมท ด้วยว่า อย่าเสียเวลารออีกไม่รู้เมื่อไร ก้าวไปข้างหน้าดีกว่า รักนะคะ, เราจะเปิดก่อนได้เปรียบ หรือ หัวเราะทีหลังดังกว่าดีคะ, แคปชั่นและใบหน้าดุดัน สวยค่ะ, ดีงามค่ะ อยากเกิดก็เปิดมา, ชอบนางก็ตรงนี้แหละ, เปิดมาก็ตะลึง ตะลึงตะลึงตึงๆ ในความสวย, สวยขนาดนี้ เสียดายน้องแมทไม่เล่นละครแล้ว เป็นต้น.

IG : mattperanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7620283
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7620283