"เบิร์ด ธงไชย" ถ่ายทอด "โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ" ภาพยนตร์โฆษณาชวนเที่ยวไทย


ให้คะแนน


แชร์

กลับมารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกครั้ง ซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนานของไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ”

นำเสนอเรื่องราวโดย เบิร์ด-ธงไชย พาทุกคนออกเดินทางกลับไปสร้างช่วงเวลาดีๆสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและยั่งยืน เดินเรื่องผ่านบทเพลง “ไปกันอีกสักที…ก็ดีนะ” ร้องโดย เบิร์ด- ธงไชย แต่งขึ้นมาใหม่เป็นซิงเกิลประกอบภาพยนตร์โฆษณาพร้อมบรรยากาศสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย

เบิร์ด-ธงไชย เผยว่า “มาถ่ายภาพยนตร์โฆษณา บรรยากาศสนุกสนาน เฮฮามาก เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อย่างซีนที่เราถ่ายกันที่ทะเล จะเห็นว่าทะเลสวย น้ำใส สมกับที่ทุกคนพากันยกให้ทะเลไทยสวยติดอันดับโลก มีอาหารทะเลอร่อยๆ สดๆอีกด้วย อีกหนึ่งซีนที่เบิร์ดชอบมาก ก็คือซีนที่ได้เล่นสาดน้ำทะเลกับน้องๆ สนุกมากเลยครับ น้องๆน่ารัก ตั้งใจถ่ายกันอย่างเต็มที่ ประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายรอให้ทุกคนออกไปเที่ยวกันนะครับ ไปสัมผัสความ Amazing รับรองว่าคุณต้องหลงรักเมืองไทยแบบไม่รู้จบ ที่สำคัญเวลาออกไปเที่ยว ขอให้เราเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2682935
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2682935