“ซี พฤกษ์” เตรียมดำเนินคดีหลังถูกนำชื่อไปแอบอ้าง ด้าน “นุนิว” ขอกอดให้กำลังใจเฮีย


ให้คะแนน


แชร์

“ซี พฤกษ์” เตรียมดำเนินคดีหลังถูกนำชื่อไปแอบอ้าง ด้าน “นุนิว” ขอกอดให้กำลังใจเฮีย

               ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนเติมความหวานช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “ซี พฤกษ์” และ “นุนิว ชวรินทร์” ที่ล่าสุดควงกันไปเกาะล้านก่อนมาลุยงานต่อ งานนี้มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่เลยไม่พลาดที่จะขอถามเรื่องนี้สักหน่อยซึ่งทั้งคู่เผยว่า 

อ่านข่าวต่อ : เคาะแล้ว! ภาพยนตร์เรื่องแรก “ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์” เจอกันใน “ดับแสงรวี”

ซี พฤกษ์

             ล่าสุดสงกรานต์ที่ผ่านมาได้ควงกันไปเที่ยวเกาะล้าน พัทยา แบบสองต่อสอง ไปพักผ่อนต่างจังหวัด บอกทริปนี้ไม่ได้ชวนเพื่อนๆ คนอื่น ปกติทำงานกับเฮียเลยอยากไปพักผ่อนกันไปกันแค่วันเดียว ดีใจโฟโต้บุ๊คผลตอบรับดีเกินคาดขายดี แอบมีอยากทำเพิ่ม

ซี พฤกษ์

              ด้าน “ซี พฤกษ์” บอกต่อหลังต้นสังกัดได้ออกหนังสือหลังถูกนำชื่อไปแอบอ้าง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ความเสียหายยอมรับงงเหมือนกัน งงว่าใครมาแอบอ้างเป็นตุเป็นตะมากเลย ก็รู้สึกว่าไม่อยากให้เข้าใจผิดและไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อนด้วยครับ ตอนนี้ก็มีคุยกับทางค่าย แจ้งทางกฎหมายแล้วด้วย เราไม่รู้ลึกขนาดนั้น รู้มาบ้าง แค่เป็นตุเป็นตะบางคนไหลตามเชื่อเขา แต่ไม่ได้อยากให้ไหลตาม เชื่อเขาทุกคน เพราะมันเป็นเรื่องไม่จริง ที่ทราบคือ เขามีการมาขอโทษครับ แค่นี้เลย ด้านนุนิวบอกต่อว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว เลยไม่อยากเอามาใส่ใจครับ

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

             ส่วนล่าสุดก็มีโพสต์ ตัดพ้อ ซีบอกต่อว่า ใช่ครับ อย่างที่บอกเลยครับไม่อยากทำให้คนอื่นถูกเข้าใจผิด ไม่อยากให้เดือดร้อนถึงผู้อื่น ไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อน บางทีเรายังไม่ทำอะไรเลยทำคนอื่นเดือดร้อนก็รู้สึกไม่ดีในใจ ก็เลยออกมาพูดให้คนสบายใจและไม่เข้าใจผิดด้วยยอมรับนอยส์ แต่เราก็พยายามเข้าใจ เราอยู่วงการนี้มานานพอสมควรก็เรียนรู้กับมัน บางอย่างถ้ามันไม่ใช่เราก็ควรออกมาพูด ไม่อย่างนั้นคนอื่นจะเข้าใจผิดมากกว่านี้

ซี พฤกษ์

นุนิว : ผมคุยกับเฮียตลอด ก็รับรู้ทั้งหมดแหละครับ ให้กำลังใจยังไง ก็อย่างที่ลงทวิต ถ้าเจอเฮียแล้วจะกอดเผื่อทุกคนซึ่งก็หละงตากที่ไม่ได้เจอเฮียมาประมาณ 3-4 วัน หลังตากที่เฮียกลับบ้าน พอเจอเฮียปุ๊บก็เข้าไปกอด

ซี : รู้สึกดีใจครับ น้องเป็นห่วงเรา ช่วยกัน คอยเทคแคร์ เพราะหลังตากที่แต่งหน้าอยู่ ก็ได้มีโอกาสไปกอดคืน

ซี พฤกษ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126082/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126082/read