"เบสท์ คำสิงห์" หักดิบประกาศชัดโสด เลิกแน่ "ตงตง" พ่อสมรักษ์เผยลูกสาวเสียใจแต่ทำใจได้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

บรรยากาศอึมครึมคลุมเครือมาเป็นเดือนแล้วสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักหวาน เบสท์–รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และ ตงตง–กฤษกร กนกธร ว่ารักหรือเลิก? สาเหตุเพราะว่าทั้งคู่ไม่อัปภาพคู่กันมานานมากต้องย้อนไปคืนเคาต์ดาวน์ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมาโน่นเลย และย้อนไปอีกหน่อยก็วันที่สาว เบสท์ รับปริญญาพร้อมกับคว้าเกียรตินิยม ซึ่งเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตวันหนึ่ง แต่วันนั้น ตงตง กลับมาสายจนสร้างความไม่พอใจให้ เบสท์ เพราะเหมือนไม่ให้ความสำคัญกับตัวเอง

ความสัมพันธ์ของทั้งสองเหมือนอาการป่วยที่สามวันดีสี่วันไข้ วันวาเลนไทน์เหมือนจะหวาน เบสท์ วาดภาพ ตงตง แล้วส่งไปให้ ส่วนฝ่ายชายก็ให้ดอกกุหลาบช่อใหญ่ไปเป็นของกำนัล แต่ก็ไม่มีโมเมนต์ภาพคู่ว่าเจอกัน ถึงวันคอนเสิร์ตแบล็คพิ้งค์ก็ไปด้วยกัน แต่ก็เหมือนต่างคนต่างไปเพราะไม่ปรากฏภาพคู่ให้เห็น แรกๆแฟนคลับก็นึกว่าเพราะทางช่องวันต้นสังกัดสั่งห้ามโพสต์ภาพหวานตามข้ออ้าง แต่ว่าหลังๆทั้งสองยิ่งดูห่างเหินเกินเหตุกระแสข่าวเลิกราของทั้งสองยิ่งรุนแรงในช่วงเดือนที่ผ่านมา และยิ่งชัดขึ้นเมื่อสาว เบสท์ ลบภาพคู่หวานกับ ตงตง ออกจากไอจีเกือบทั้งหมด

ขณะเดียวกันก็กดอันฟอลโลเลิกติดตามความเคลื่อนไหว เหมือนไม่อยากรู้ไม่อยากเห็นหน้ากันอีกต่อไป ไม่เพียงเท่านั้น เบสท์ ยังลบภาพ ตงตง ออกจากโลโก้ช่องยูทูบและเฟซบุ๊ก “คำสิงห์ แฟมิลี่” ด้วยเช่นกัน แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ต่อไปนี้ ตงตง ไม่ใช่คนในครอบครัวนี้อีกต่อไป

เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เบสท์ เดินทางกลับบ้านเกิดของ พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ อยู่พร้อมหน้าครอบครัว ออกไปเล่นสาดน้ำอย่างมีความสุข ไม่มีอาการโศกเศร้าอย่างที่หลายคนเป็นห่วง ส่วนด้าน ตงตง ก็แยกย้ายไปอีกทางโดยกลับไปบ้านเกิดที่จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งก็มีคลิปให้เห็นว่าออกตระเวนเล่นน้ำสงกรานต์อย่างมีความสุข ตอกย้ำส่งท้ายปีใหม่ไทยและชีวิตใหม่ เบสท์ โพสต์คลิปที่ตัวเองเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมเพลงประกอบ “โสดมาก” และแคปชันว่า “คนโสดยืนตรงนี้ โสดมากเลยทักมาจีบได้นะ อยู่ตรงนี้ โสดมากเลย ทักมาได้ทุกเวลา เห็นว่าเธอก็น่ารักดี” เหมือนเป็นการประกาศสถานะโสดอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับการเลิกราของสองหนุ่มสาว เบสท์ ตงตง เรื่องนี้โอกาสรีเทิร์นแทบเป็นศูนย์ เพราะคนรอบข้างต่างก็แฮปปี้ที่ลงเอยกันแบบนี้ แฟนคลับของทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างก็เข้าข้างศิลปินที่ตนรักและเห็นด้วยที่เลิกกัน ขณะที่ แฟมิลี่ คำสิงห์ ทุกคนก็เห็นด้วยกับการตัดสินใจของ เบสท์ เช่นกัน

อย่าง พ่อสมรักษ์ บอกเลยว่า ตงตง เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนเยอะ หลังๆไม่โพสต์ภาพคู่กับ เบสท์ อ้างคำสั่งต้นสังกัด นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ไร้ภาพคู่หวานในไอจี ถึงขั้น เบสท์ ทำใจกับเรื่องนี้ แต่พอมีปัญหามาปรึกษาตน ตนให้คำปรึกษาไปเพราะจริงๆก็ไม่อยากให้ทั้งสองเลิกกัน แต่ ตงตง ก็ไม่เคยเชื่อ จนมีปัญหาครั้งแล้วครั้งเล่า

ซึ่งล่าสุดช่วงสงกรานต์ที่ ตงตง กลับไปมหาสารคาม ปรากฏว่ามีแฟนคลับส่งภาพ ตงตง มาฟ้อง เบสท์ ถึงบางเรื่อง ซึ่งอาจจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายก่อนที่ เบสท์ จะโพสต์คลิปพร้อมประกาศว่า “โสด” พ่อสมรักษ์ ยังบอกด้วยว่า หลังสงกรานต์ ตงตง กลับจากมหาสารคามก็ขับรถมาหาที่บ้าน แต่ เบสท์ ไม่ยอมพบ จึงรออยู่หน้าบ้านและขอให้ตนช่วย แต่ เบสท์ ยืนยันหนักแน่นว่าถ้า ตงตง เข้าบ้าน เบสท์ ก็จะออกจากบ้าน

โดยตอกย้ำว่า แม้ เบสท์ จะเสียใจ แต่ก็ทำใจได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ตงตง จะเดินหน้าง้อ เบสท์ อีกมั้ย เพราะกับแฟนคนก่อน เบสท์ ก็เคยถูกผู้ชายบอกเลิกถึง 3 ครั้ง และ เบสท์ ก็ยื้อไว้ให้โอกาสอีก 3 ครา ก่อนจะเลิกกันเด็ดขาด ซึ่งก็ต้องลุ้นว่าในครั้งนี้ เบสท์ จะยังให้โอกาส ตงตง อีกมั้ย หรือว่าใช้โอกาสไปหมดแล้ว และก็จะจบลงแบบนี้จริงๆ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2683748
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2683748