เทียบภาพ ติ๊นา ชนหนุ่มโคม่าปัดไปปาร์ตี้ เผยคลิปกอดสาวให้ข้อมูล เพื่อนเดือดจี้ดาราแจง


ให้คะแนน


แชร์

พูดไม่ตรงมะตูมหรือเปล่า ดราม่ายังร้อนระอุ ชาวเน็ตเทียบภาพ ติ๊นา วันขับรถชนหนุ่มโคม่า หลังบอกไม่ได้ไปปาร์ตี้ คนถ่ายคลิปกอดผู้หญิงเล่าเหตุการณ์ เพื่อนเดือดจี้ดาราสาวแถลงหน้าสื่อชัดๆ

#ติ๊นา ยังพุ่งแรงในโลกทวิตเตอร์ วิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ดราม่าข้ามวันข้ามคืน กรณีนักแสดงสาวหล่อ ขับรถเก๋งชนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์อาการโคม่า เมื่อเวลา 03.53 น. วันที่ 15 เมษายน 2566 ย่านปากซอยอ่อนนุช 38 เขตสวนหลวง กทม.

ล่าสุดหลัง ติ๊นา ศุภนาฎ ออกมาชี้แจงว่า ระบุว่าคลิปที่ตัวเองไปเล่นน้ำเป็นวันที่ 13 เมษายน ก่อนวันเกิดเหตุ ปรากฏว่าชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นอีก โดยได้ไปเทียบภาพ ติ๊นา ไปที่งานหนึ่งในวันที่ 14 เมษายน คาบเกี่ยวในชุดเดียวกับที่ใส่วันเกิดเหตุช่วงเช้ามืดวันที่ 15 เมษายน พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ออกมาแถว่าไปปาร์ตี้คนละวัน แต่หลักฐานชาวเน็ตขุดมาครบค่ะ ชุดเดียวกันเลย อย่าหาตอ……กับชาวเน็ต ผู้เสียหายต้องได้รับความยุติธรรม #ติ๊นา”

ส่วนอีกทวีตก็ลงภาพ ติ๊นา ไปอีกงานวันที่ 13 เมษายน และไปอีกงานวันที่ 14 เมษายน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ พร้อมข้อความว่า “อะ ชัดพอไหม วันที่ 13 หล่อนเล่นกับเพื่อนอีกกลุ่มค่ะ โดยวันที่ 13คุณดีเจอยู่งาน S2O ที่ live parkคงแยกร่าง มาหาหล่อนไม่ได้เนอะ วันที่ 14 watebomb เสื้อดำ กางเกงชมพู นี่ชัดเจนไหมคะ ใช่หล่อนมั้ยคะ คุณตน.หรือผี ? ยังเต้นท่าล้อเลียนอยู่เลยค่า จำตัวเองได้ไหมคะ ? #ติ๊นา #ติ๊นาขับรถชน”

พร้อมทั้งตั้งคำถามว่า ติ๊นา บอกไปคลิปไปเที่ยวสงกรานต์วันที่ 13 แต่ ดีเจมะตูม บอกว่าเจอ ติ๊นา วันที่ 14 เมษายน ด้วยว่า “ยังไงคะไหนพี่บอกว่าคลิปวันที่ 13 ไงคะแต่ทำไมพี่ดีเจท่านนี้บอกว่าวันที่ 14 ล่ะคะโกหกหรอคะทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิดหรอคะ #ติ๊นา”

ขณะที่ยังมีชาวเน็ตโพสต์คลิปขณะ ติ๊นา กอดกับผู้หญิงคนหนึ่ง ในช่วงกลางคืนวันที่ 14 เมษายน พร้อมทั้งเขียนข้อความอ้างว่าเห็นดาราสาวเมาด้วยว่า “เธอจะบอกว่า 14 ไม่ไปได้ไงคะ คลิปนี้ชั้นถ่ายเองหน้าเมืองทอง นางเดินกอดสาวละนางหันมาสบตาชั้นสภาพคือเมาแล้ว ตอนแรกคือนางโบกแท็กซี่ละก็ไม่ได้ขึ้นแท็กซี่ ละนางก็เดินกอกคอกันข้ามถนนไปฝั่งที่จอดรถส่วนตัว #ติ๊นา”

ด้านเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ก็เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของ ติ๊นา ด้วยว่า “คนที่ให้กำลังใจ รบกวนเข้าทวิตเตอแล้วพิมค้นหาว่า ติ๊นา แล้วจะเข้าใจได้หลายเรื่องมากขึ้นนะครับ วันที่เกิดเรื่องนำตัวส่งรพ.เหรอครับผมไม่แน่ใจว่าจะยืนยันยังไงได้ เพราะหลักฐานว่าอยู่หรือไม่อยู่ก็ไม่มี
แล้วบอกหมองดเยี่ยม ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะคนละวันหรือเปล่า แต่เพื่อนผมก็ไปเยี่ยมกันได้นะครับ เห็นสภาพเพื่อนผมกันแล้วก็คือพูดกันไม่ออก
แล้วทำไมต้องไปวันที่16ด้วยเหรอครับ เรื่องเกิดวันที่15 ถ้ากลับบ้านไปนอนพัก เพื่อเคลียร์ตัวเอง ละตื่นมา แล้วก็ไปดูอาการ ถามไถ่ ถ้ายังไม่ถึงเวลาเยี่ยม ก็รอให้ถึงเวลา แสดงความจริงใจของคนเป็นห่วงจริงๆ หรือไปวันที่17อีกรอบ 18ก็ยังได้ มีได้ไปรอบไหนบ้างมั้ยครับ หรือมีนัดแล้วไม่อยากผิดนัดหรือหน้าที่การงานเหรอครับ?

แต่ที่บอกว่าไม่หนีก็เพราะรถเข้าข้างทางแล้วไปต่อไม่ได้หรือเปล่าครับ แค่สงสัยนะครับ แล้วต่อให้ไม่นับเรื่องเล่นสงกรานต์ แต่บอกว่ายังคงช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีโพสที่รู้สึกว่ายังชิลๆ เฮฮาได้อยู่เลยนี่ครับ แล้วต้องลบโพสเก่าด้วยเหรอครับ หรือลบโพส รูป วิดีโอ ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงน่ะครับ ยังไม่รวมที่ว่าบอกว่าจะรับผิดชอบ แต่ทางผู้เสียหายออกมาบอกว่ามีแค่กระเช้าอันนึงกับเบอร์ประกันที่ยังติดต่อไม่ได้(ตอนนี้อาจจะได้แล้ว) คือผ่านมาตั้ง3-4วัน ถึงจะมีแอ๊คชั่นเหรอครับ มีแอ๊คชั่นตอนออกข่าว ก่อนข่าวจะออกผมยังเห็นชิลๆอยู่เลย แคปทันอเมริกากันหมดนะผมว่า

กรุณาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หรือ ความจริงใจให้คนได้เห็นชัดๆกันเถอะนะครับ ….ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงก็ไม่มีอะไรต้องกลัวนี่ครับ
แล้วเรื่องการขับรถแบบนั้นจะไม่มีออกมาชี้แจงอะไรสินะครับ รอแถลงข่าวหน้าสื่อ หรือตามคดีความกันไปสินะครับ ผมจะรอชมข้อแถลง
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ และขอบคุณที่ทนอ่านมาถึงจุดนี้ ขอบคุณครับ /กราบ”

#ติ๊นา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7621789
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7621789