"ชาย ชาตโยดม" เตรียมโชว์ฝีมือระดับเทพ ในละครเวที "พิษสวาท เดอะมิวสิคัล"


ให้คะแนน


แชร์

นักแสดงหนุ่มคุณภาพ ชาย–ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ กลับมาโชว์ฝีมือขั้นเทพอีกครั้ง ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่อง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงในวันที่ 14 มิถุนายน-9 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ชาย เผยว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้ง พอทาง ซีเนริโอ ติดต่อมา ผมก็แทบไม่ต้องคิดเลย แค่ดูคิวงานแล้วก็ตอบรับเล่นด้วยทันที (หัวเราะ) ยิ่งเป็นบทประพันธ์ที่โด่งดัง ทรงคุณค่าของ “ทมยันตี” ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เรารู้สึกยินดีและภาคภูมิใจมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์สุดพิเศษนี้ ก็ต้องขอขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ และทีมงานทุกคนที่นึกถึงผม ตอนนี้พวกเราทุกคนก็กลับเข้าสู่ช่วงการซ้อมที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากต้องใช้เวลาในการรอคอยให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้นถึง 3 ปี ผมรับบทบาทเป็น “พันตรีดนัย/พระยาพลเทพ” ตัวละครที่เปรียบเสมือนตัวแทนของความชั่ว โดยเฉพาะเรื่องความโลภ ความเห็นแก่ตัว อยากได้แม้กระทั่งสมบัติของชาติโดยไม่รู้สึกละอายใจแม้แต่น้อย ทำให้ผมต้องใช้พลังในการแสดงค่อนข้างเยอะทีเดียว แต่ก็รู้สึกสนุกไปกับมัน เพราะได้ทำอะไรแปลกๆ ที่เราจะไม่มีทางทำได้ในชีวิตจริง โดยเฉพาะเวลาที่ต้องดีไซน์แววตาท่าทางให้มันดูร้ายกาจและเหี้ยมโหด นับเป็นการทำงานที่ท้าทายมากๆ

อยากให้รีบจองบัตรมาชมละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กันเยอะๆ รับรองว่าละครเวทีเรื่องนี้จะทำให้คุณผู้ชมทุกคนได้รับความสุขความประทับใจกลับไปแน่นอนครับ”

ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขาโทร. 0-2262-3456 สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2683718
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2683718