เมญ่า รวิสรา ปล่อยโฮ สะเทือนใจสุด น้องแฝดตัวติดกันเสียชีวิตแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

หลายๆ คน ยังคงจำเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์และนักธุรกิจสาว เมญ่า รวิสรา ที่ก่อนหน้านี้ เธอได้ไปทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศลาว จนได้มีโอกาสยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ เด็กฝาแฝดตัวติดกัน คนแรกของประเทศลาว แต่กลับถูกกล่าวหาว่าตนหากินกับ ฝาแฝด คู่นี้

และเธอเคยออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ครั้งแรกที่เธอตัดสินใจช่วยเหลือครอบครัวนี้ เธอมีเงินสดติดตัวเพียง 2 หมื่นบาทเท่านั้น หรือประมาณ 10 ล้านกีบ เธอจึงได้ให้เงินจำนวนนี้กับแม่ของ เด็กแฝด เพื่อใช้ในการดำเนินการรักษาต่อไป

หลังจากนั้น เธอได้เป็นกระบอกเสียงให้ พร้อมควักเงินตัวเองจำนวน 1 แสนบาท และรวบรวมเงินจากพี่ๆ ในวงการและแฟนคลับ จนครบจำนวน 500,000 บาท เพื่อใช้ผ่าตัดหัวใจเพื่อยื้อ 2 ชีวิตนี้ ก่อนการผ่าตัดแยกร่าง จากนั้นเธอก็ได้ดำเนินการติดต่อเรื่องวิธีการรักษากับคุณหมอจากหลายๆ ประเทศ”

ล่าสุด เมญ่า รวิสรา โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว “ฝืนไม่ไหวปล่อยน้ำตาริน อาลัยฝาแฝดผ่าตัดแยกร่าง หมอพบตัวติดกันช่วงอก ต้องผ่าตัดแต่เจออาการแทรกซ้อน สุดเศร้าโลกใจร้ายพราก 2 ชีวิตดวงน้อยๆ จากอกพ่อแม่ชาว สปป.ลาว ทำใจไม่ได้กอดร่างลูกร้องปานขาดใจ

อีกทั้งยังขอบคุณทุกแรงสนับสนุน จากทั้งฝั่งไทยและลาว และขอโทษที่ เมญ่า ทำได้เท่านี้ จริงๆ พวกเราจะจดจำ สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้น และเธอได้กลายเป็นสมญานาม นางฟ้าสองฝั่งโขงไปแล้ว #RIP #เมญ่ารวิสรา”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684655
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2684655